คุณแม่เท็กซัสสุดมหัศจรรย์ คลอดลูกแฝด 6 ภายใน 9 นาที โอกาสเกิดแค่ 1 ใน 4.7 พันล้าน!!

เราคงรู้กันดีอยู่แล้วว่าการที่คุณแม่หนึ่งคนจะทำการคลอดลูกแต่ละครั้งนั้นสุดแสนลำบาก รวมถึงยังต้องแบกรับกับความเจ็บปวดช่วงคลอดอย่างมาก จนบางทีก็มีคุณแม่บางคนที่เสียชีวิตในขณะที่กำลังทำการคลอดลูกอยู่เช่นกัน

แต่วันนี้การคลอดลูกตามปกตินั้นจะดูธรรมดาไปเลย เมื่อเพื่อนๆ ได้ชมกับเรื่องของ “คุณแม่แฝด 6” ที่เราจะนำมาให้ได้ชมกัน เมื่อเธอสามารถคลอดลูกแฝด 6 คนได้อย่างชิลๆ ภายในเวลา 9 นาทีเท่านั้น!!

 

รูปไม่เกี่ยวข้องกับบทความ

 

วันที่ 17 มีนาคม 2019 เว็บไซต์ Mirror ได้ทำการรายงานข่าวของ Thelma Chiaka คุณแม่คนดังกล่าวได้ให้กำเนิดลูกน้อยแฝด 6 ณ โรงพยาบาลสตรีเท็กซัสในเมืองฮิวสตัน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา

สิ่งที่น่าทึ่งยิ่งไปกว่านั้นก็คือ คุณแม่ใช้เวลาคลอดเพียง 9 นาทีจาก 4.50 น. ถึง 4.59 น. ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการคลอดลูกแฝด 6 ที่น่าอัศจรรย์ที่จะมีโอกาสเกิดขึ้นเพียง 1 ใน 4.7 พันล้านครั้งเท่านั้น!!

 

โรงพยาบาลสตรีเท็กซัส

 

เด็กที่ Thelma คลอดออกมานั้นเป็นแฝดชาย 2 คู่และแฝดหญิงอีก 1 คู่ โดยมีน้ำหนักอยู่ระหว่าง 0.8 กิโลกรัมถึง 1.3 กิโลกรัม และเธอได้ตั้งชื่อลูกแฝดหญิงของเธอว่า Zina กับ Zuriel ส่วนแฝดชายอีก 2 คู่ยังไม่เผยชื่อ

ตามที่บอกไปข้างต้น การคลอดครั้งนี้ถือว่าเป็นการคลอดที่มหัศจรรย์มาก ดังนั้น Dr. Ziad Haidar แพทย์ผู้ทำคลอดและ Dr. Israel Simchowitz กุมารแพทย์จึงไม่พลาดที่จะถ่ายรูปร่วมกับคุณแม่หลังทำการคลอดสำเร็จ

 

ปิดท้ายด้วยภาพของแพทย์และคุณแม่คนเก่ง ขนาดคลอดแฝด 6 ยังยิ้มแฉ่งได้

 

ถือว่าเป็นเรื่องน่าอัศจรรย์จริงๆ การคลอดแฝด 6 ครั้งนี้!!

 

ที่มา Mirror, The Sun

Comments

Leave a Reply