น้องหมานั่งรอเจ้าของอยู่หน้าโรงพยาบาล โดยไม่รู้ว่าเจ้าของได้จากไปแล้ว

นี่เป็นเรื่องราวสุดเศร้าของสุนัขลาบราดอร์ตัวหนึ่ง ที่ไปนั่งรอเจ้าของอยู่หน้าโรงพยาบาลในอาร์เจนตินานานนับสัปดาห์ โดยไม่รู้ว่าเจ้าของได้เสียไปแล้ว

มีรายงานว่า Toto สุนัขวัย 6 ขวบ อยู่หน้าประตูโรงพยาบาล Pablo Soria Hospital ในเมือง San Salvador de Jujuy ประเทศอาร์เจนตินา

ก่อนหน้านี้ Toto อาศัยอยู่กับเจ้าของ พวกเขารักและผูกพันกันมาก จนกระทั่งเจ้าของเข้าโรงพยาบาลและวาระสุดท้ายมาถึง เขาจึงขอให้พาเพื่อน 4 ขาของเขามาโรงพยาบาล เพื่อจะได้บอกลามันเป็นครั้งสุดท้าย

 

 

หลังจากเจ้าของได้บอกลาเพื่อนรัก 4 ขา เขาก็จากไปอย่างสงบโดยที่ Toto ไม่รู้ และเมื่อเหล่าญาติกลับบ้าน พวกเขาลืมพา Toto กลับไปด้วย เจ้าหมาจึงไปนั่งอยู่ที่หน้าประตูโรงพยาบาลเพื่อรอเจ้าของออกมา และจะได้กลับไปพร้อมกัน

Fatima Rodriguez สมาชิกในองค์กรคุ้มครองสัตว์บอกว่า “เรากำลังหาบ้านใหม่ให้ Toto ซึ่งคนที่รับเลี้ยงมันควรจะเลี้ยงแบบปิด เพราะมีโอกาสสูงที่เจ้าหมาจะกลับไปที่โรงพยาบาลอีก เพื่อรอเจ้าของ”

ล่าสุด มีรายงานว่า Toto บาดเจ็บที่อุ้งเท้า ซึ่งโชคดีที่สัตวแพทย์ได้ทำการรักษาให้มันแล้ว และมันจะถูกทำหมันในไม่ช้านี้ด้วย

 

 

สื่อยังบอกอีกว่า Toto มีความประพฤติดี มันยินดีต้อนรับทุกคนที่เข้ามาหามัน ขณะที่คนในท้องถิ่นที่คอยดูแลเจ้าหมาบอกว่า “ดูเหมือนมันจะเชื่อว่าเจ้าของของมันจะออกมาในสักวันหนึ่ง เพื่อพามันกลับบ้านไปด้วยกัน”

แม้ตอนนี้ยังไม่มีใครรับเลี้ยง Toto แต่ด้วยความซื่อสัตย์และความภักดีของมัน ทุกคนเชื่อว่าเวลาจะนำพาคนที่สมบูรณ์แบบมาพบกับมันอย่างแน่นอน

 

ที่มา ladbible, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply