หนุ่มเอาใจเจ้าหมาน้อยสุดๆ ด้วยการซื้อของทุกชิ้นที่มันแตะแบบไม่มีข้อยกเว้น

Rocky Kanaka เป็นพิธีกรรายการทีวี ซึ่งให้ความช่วยเหลือเหล่าหมาที่ลำบาก ไม่ว่าจะเป็นการหาบ้านให้พวกมัน หรือช่วยให้พวกมันมีความสุข โดยการทำให้พวกมันกลายเป็นจุดสนใจของผู้คนและให้พวกเขาช่วยสนับสนุนมัน

และครั้งนี้ก็ถึงคราวของ Freddie ที่จะได้รับความช่วยเหลือแล้ว แถมเขาไม่ได้พามันมารู้จักทุกคนเฉยๆ ด้วย เขายังช่วยมอบของขวัญมากมายให้เจ้าหมา โดยให้มันเป็นคนเลือกเอง

 

 

เจ้าหมา Freddie ถูกเจอในกองขยะ กระดูกของมันหักหลายแห่ง แล้วมันก็ขาดสารอาหาร มันต้องถูกพาไปห้องผ่าตัดโดยด่วนเพื่อช่วยชีวิต

หลังจากมันหายดีมันก็ถูกส่งไปอยู่กับกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ Marley’s Mutts ซึ่งช่วยให้มันได้เจอกับ Angela ซึ่งเป็นเจ้าของของมันในตอนนี้

 

 

แม้เจ้าหมาจะมีคนเลี้ยงอยู่แล้ว แต่พอได้เห็นมันผ่านความลำบากมามากและเป็นหมาพิเศษ Rocky จึงตัดสินใจมอบวันที่พิเศษให้กับมัน โดยการพามันไปซื้อของที่ร้านขายของสัตว์เลี้ยง

แล้วเขายังให้โอกาสมันเลือกของที่จะซื้อเองด้วย เขาจะปล่อยให้มันดูของตามมุมต่างๆ ในร้าน และหากมันสนใจแล้วเข้าไปแตะของชิ้นไหน เขาก็จะซื้อให้มันทุกชิ้นเลย

 

เอาชิ้นนี้นะมนุษย์

 

ได้ของขวัญมาเพียบเลย

นอกจากเจ้า Freddie แล้ว Rocky ก็ยังพาเจ้าหมา Bosco ซึ่งเป็นเพื่อนของมันในศูนย์พักพิงสัตว์มาซื้อของด้วย เขาหวังว่ารายการของเขาจะช่วยให้มันมีคนมาขอรับเลี้ยง เหมือนที่เพื่อนของมันได้เจอเจ้าของแล้ว

 

ได้มาซื้อของกับเพื่อนด้วยอีกตัว

 

Rocky บอกว่าถึงจุดเริ่มต้นของคลิปวิดีโอนี้ว่า “ตอนที่ผมเห็นหมาอย่าง Freddie ซึ่งต้องต่อสู้กับอะไรมาเยอะเพื่อเอาชีวิตรอด ผมรู้สึกอยากจะมอบวันที่พิเศษให้มันเป็นของขวัญ”

แถมหลังจากพา Freddie กับ Bosco ไปซื้อของกันจนจุใจแล้ว เขายังพาพวกมันไปเล่นสนุกต่อในสนามเด็กเล่น แล้วก็พาพวกมันไปกินขนมเติมพลังต่อด้วย

 

 

เล่นจนเหนื่อยแล้วก็ยังพามากินขนมอีก ใจดีจัง

 

แม้ว่า Rocky จะได้ช่วยให้พวกมันมีความสุขแค่วันเดียวเท่านั้น แต่มันก็เป็นที่สุดแสนพิเศษที่เจ้า Freddie และ Bosco คงไม่มีวันลืม

 

ชมคลิปวิดีโอทางนี้

 

ที่มา: Rocky Kanata, Animal Channel


Tags:

Comments

Leave a Reply