Johnny Depp เผย ส่งหลักฐานว่า Amber “เป็นฝ่ายทำร้ายเขา” ให้กับศาล 87 คลิป

กลายเป็นดราม่ามหากาพย์แห่งวงการบันเทิงฮอลลีวูดไปแล้ว กับอดีตคู่รักอย่าง Johnny Depp และ Amber Heard ที่ยังไม่รู้ว่าเรื่องราวจะไปจบลงที่ตรงไหน

เรามาย้อนอดีตกันสักนิด จุดเริ่มต้นของเรื่องราวดราม่านี้คือ Johnny Depp และ Amber Heard แต่งงานกันในปี 2015 หลังได้รู้จักกันในกองถ่ายเรื่อง The Rum Diary ก่อนที่จะมีปัญหาถึงขั้นหย่าในปี 2016 เนื่องจาก Amber ได้ฟ้องร้องฝ่ายอดีตสามีโดยอ้างว่าเขาใช้ความรุนแรงในครอบครัวทั้งทำลายข้าวของและทำร้ายร่างกาย

 

จากข้อกล่าวหาในครั้งนั้นกระแสสังคมตีกลับไปที่ตัวฝ่ายหญิงเองเนื่องจากหลักฐานของเธออ่อนมาก เธอถูกกล่าวหาว่าโกหกสร้างเรื่อง Amber จึงได้ระบายและตัดพ้อด้วยการเขียนบทความลงในสื่อเจ้าดังหลายต่อหลายครั้งในทำนองว่า สังคมเข้าข้างผู้ชาย และกล่าวโทษเหยื่ออย่างเธอ

เมื่อไม่นานมานี้ป๋า Depp ก็เลือกที่จะไม่ทนเป็นฝ่ายโดนกล่าวหาอยู่ฝ่ายเดียวอีกต่อไป เขาเดินหน้าฟ้องร้องอดีตภรรยาข้อหาหมิ่นประมาท โดยเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท)

 

 

วันนี้ Johnny Depp ได้เผยว่าคลิปหลักฐานที่เขาถูก Amber ทำร้ายจากกล้องวงจรปิดรวมทั้งสิ้น 87 คลิปนั้นถูกส่งให้กับทางศาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นการพิสูจน์คำพูดของเขาที่ว่า Amber ต่างหากที่เป็นฝ่ายใช้ความรุนแรงในครอบครัว

เหตุการณ์หนึ่งที่เคยถูกกล่าวอ้างถึงคือ Amber ใช้ขวดวอดก้าปาใส่เขา ซึ่งเป็นเหตุให้นิ้วกลางข้างขวาของเขาแทบจะโดนตัดขาดออกมา กระดูกแตก ถึงขั้นที่ต้องได้รับการผ่าตัด

 

https://twitter.com/cinemapatti/status/1105438073423159296

 

โดยทาง Depp ก็ได้ตอบโต้ข้อกล่าวหาของเธอว่า เธอต้องการชื่อเสียงและความก้าวหน้าในสายอาชีพด้วยการใช้ประโยชน์จากการเคลื่อนไหวของ #MeToo

ซึ่งภายหลังจากมีเรื่องฟ้องร้องแล้วนั้นเธอก็กลายมาเป็นคนโปรดของกลุ่มการเคลื่อนไหวนี้จริงๆ เธอได้งานเป็นแอมบาสเดอร์ในกับองค์กรสิทธิสตรี แถมยังได้เป็นโฆษกให้กับ L’Oréal Paris อีกด้วย

จากนี้เราก็ต้องมาดูกันต่อว่าทางศาลจะตัดสินว่าอย่างไรหลังจากได้พิจารณาคลิปหลักฐานทั้งหมดแล้ว เพื่อนๆ สามารถดูเอกสารการฟ้องร้องที่ได้รับอนุญาตให้เปิดเผยแล้ว ที่นี่ เลยจ้า

 

ที่มา LADbible และ pakistantoday


Tags:

Comments

Leave a Reply