สัตวแพทย์และเจ้าแกะ พากันเต้นอย่างสนุกสนาน กลายเป็นคลิปดังติดกระแสไวรัล

อาสาสมัครและเจ้าหน้าที่ในศูนย์พักพิงสัตว์ ส่วนใหญ่ก็เป็นคนรักสัตว์จากใจจริงทั้งนั้น บางครั้งพวกเขาจึงไม่ได้ดูแลพวกมันแค่ตามหน้าที่ แต่ยังดูแลพวกมันนอกเหนือจากนั้นด้วย

Nina Allen เองก็ชอบดูแลและเอาใจสัตว์ที่เธอเจอเหมือนกัน และเมื่อไม่นานมานี้เธอก็ทำให้ชาวเน็ตได้เห็นความรักสัตว์ของเธอผ่านทางคลิปวิดีโอสุดน่ารักอันหนึ่ง

 

 

Allen เป็นสัตวแพทย์ของศูนย์พักพิงสัตว์ Longview Animal Care and Adoption Center ในเมืองลองวิว รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

ถึงแม้ว่าเธอจะมีตำแหน่งเป็นสัตวแพทย์ เธอก็ไม่ได้รักษาแค่ร่างกายของพวกมันเท่านั้น บางครั้งเธอก็ลงมาดูแลสัตว์และสร้างรอยยิ้มให้กับพวกมันในออฟฟิศด้วย

 

 

แล้วตอนที่เธอกำลังจะเดินไปห้องผ่าตัดสัตว์นั่นเอง เธอก็ได้เจอเจ้าแกะน้อย Ursula ระหว่างทางเดินพอดี เธอจึงอยากทักทายมัน

เธอเริ่มเต้นนำมันก่อนเพื่อให้มันเห็นว่าเธอดีใจที่ได้เจอมัน จากนั้น Ursula ก็กระโดดเต้นรำตามเธอไปด้วย เพื่อนร่วมงานที่อยู่ในห้องข้างเคียงต่างก็พากันออกมาดูภาพสุดน่ารักของ Allen กับเจ้าแกะ แถมยังถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้ด้วย

 

 

Chris Kemper ซึ่งเป็นผู้อำนวยการศูนย์พักพิงและเป็นคนถ่ายคลิปวิดีโอไว้ นำคลิปของเธอไปแบ่งปันความสดใสให้กับคนรักสัตว์ในเพจ

ดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะชอบความสดใสของ Allen และ Ursula ไม่แพ้เพื่อนร่วมงานเลย เห็นได้จากยอดวิวที่ตอนนี้ทะลุ 6 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว

 

 

Kemper คิดว่าการที่ Allen และ Ursula กลายเป็นกระแสเล็กๆ บนอินเตอร์เน็ตก็เป็นเรื่องดีที่เหมือนกัน เพราะมันก็เป็นการช่วยโปรโมทให้ศูนย์พักพิงสัตว์อีกทางหนึ่ง

อย่างน้อยถ้ามีคนสนใจอยากออกมาแวะหาพวกเธอล่ะก็ พวกเขาก็จะได้มีโอกาสเจอพวกสัตว์ในศูนย์พักพิง และอาจจะช่วยรับพวกมันไปเลี้ยงด้วยก็ได้

 

ที่มา: Longview Animal Care and Adoption Center, Inspire More


Tags:

Comments

Leave a Reply