Brutal Glass บ้องกัญชาสายเดธเมทัล จัดทำโดยชาวหูเหล็ก เพื่อชาวหูเหล็ก!!

คำเตือน: เนื้อหาภายในไม่เหมาะกับเด็กและเยาวชน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ผู้คนอาจจะติดภาพว่าดนตรี ‘เรกเก้’ เป็นสัญลักษณ์ของ ‘กัญชา’ แต่ก็อาจจะไม่ได้เป็นแบบนั้นเสมอไป เพราะล่าสุดได้มีการเปิดตัว ‘บ้องกัญชา’ สำหรับชาวหูเหล็กผู้นิยมชมชอบฟังเพลง ‘เมทัล’ ขึ้นมา!?

 

 

Brutal Glass เป็นบ้องถูกประทับด้วยลวดลายกราฟิก ในสไตล์เดธเมทัล ตามรสนิยมของผู้คิดค้นและก่อตั้งบริษัทขึ้นมา นั่นก็คือนาย Bryon Acevado ผู้รักดนตรีเมทัลมาตั้งแต่อายุ 13 ปี

 

Bryon Acevado ผู้ก่อตั้ง Brutal Glass

 

เมื่อถูกถามถึงแรงบันดาลใจในการขายบ้องกัญชา Bryon เผยว่าก่อนหน้านี้เขาทำงานขายอยู่ในบริษัทผลิตภัณฑ์หล่อลื่นอะไหล่ยนตร์ จากนั้นก็มีโอกาสได้ก้าวเท้าเข้ามารู้จักวงการอุตสาหกรรมกระจกและแก้ว

จากนั้นเขาก็มีโอกาสได้ไปงานแสดงโชว์ผลิตภัณฑ์จากแก้วหลายครั้ง และสังเกตเห็นว่าบ้องกัญชาในตลาดนั้นเจาะตลาดไปที่กลุ่มแฟนเพลง ฮิปปี้, ฮิพฮอพ และเรกเก้ แต่กลับไม่มีใครทำตลาดสำหรับชาวเมทัลหูรุนแรง?!

 

 

เขาเริ่มคิดว่านี่คือโอกาสครั้งใหญ่ที่เขาต้องคว้าไว้ เพราะชาวเมทัลคือตลาดที่กว้างมากและกลุ่มคนพวกนี้ก็รักการสูบ

เขาผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาในการสร้างแบรนด์นี้ขึ้นมา แต่โชคดีที่เขารู้จักคนในอุตสาหกรรมแก้วที่ชี้ให้เขาไปถูกทาง รวมถึงได้มีโอกาสรู้จักกับกราฟิกที่สามารถออกแบบลวดลายบนแบรนด์ให้เขาได้

 

 

สำหรับกราฟฟิคบนบ้อง เขาได้ร่วมงานกับนักออกแบบสายเมทัลหลายคน เช่น Tony Koehl ที่เคยออกแบบให้กับวงเมทัลชื่อดังมานับไม่ถ้วน และ Mark Richards ผู้ทำงานออกแบบเสื้อให้วงร็อคหลายวงมาออกแบบโลโก้ให้

 

 

เมื่อถูกถามว่าทำไมถึงคิดว่าชาวหูเหล็กรักการสูบกัญชา? เขาก็บอกว่า “เหล่าเมทัลเฮดชอบออกไปแฮงค์เอาท์ด้วยกันเป็นหมู่คณะ และเมื่ออยู่กับเป็นกลุ่มก็ต้องใช้กัญชาในการสังสรรค์”

Bryon เชื่อว่า “การสูบกัญชาและเปิดเพลงฟังไปด้วยจะช่วยให้คุณวิเคราะห์เพลงได้ลึกขึ้น ไม่ใช่แค่เพลงเมทัลแต่เป็นเพลงทุกประเภท กัญชานั้นมีอิทธิพลอย่างมากกับดนตรีทุกประเภท”

 

 

สำหรับใครที่สนใจบ้องดังกล่าวก็สามารถเข้าไปซื้อได้ที่เว็บทางการของ Brutal Glass ได้โดยตรง โดยมีราคาเริ่มที่ 15 ไปจนถึง 110 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 470-3400 บาท) ได้เลย แต่น่าจะเหมาะสำหรับคนที่อาศัยอยู่ในที่ที่กัญชาไม่ผิดกฎหมายมากกว่านะ!

 

ที่มา: Brutal Glass, Kerrang!


Tags:

Comments

Leave a Reply