แม่วัย 17 และชาย 3 คน ทุบตีลูกวัย 1 ขวบจนเสียชีวิต เหตุเพราะลูกร้องไห้บ่อย?!

เกิดเหตุการณ์น่าสลดขึ้นที่ประเทศไต้หวัน มีรายงานจาก Taiwan News ออกมาว่า เด็กหนึ่งขวบคนหนึ่งได้เสียชีวิตลงหลังถูกทำร้ายจากแม่แท้ๆ ของเธอและชายอีกสามคน ยาวนานกว่า 3 เดือน..

เหตุเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในเมือง Tainan ในวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา Hsueh คุณแม่วัย 17 ปียอมรับสารภาพกับตำรวจถึงสิ่งที่เธอกระทำ

เธอเผยว่าเธอทำร้ายลูกสาวของเธอเป็นประจำ ร่วมกับแฟนหนุ่มและลูกพี่ลูกน้องอีกสองคน รายงานบอกว่าทั้งสี่คนอาศัยอยู่ร่วมกับเหยื่อ และพวกเขากล่าวว่าที่ทำไปเพราะต้องการสร้าง ‘วินัย’ ให้กับเด็ก?!

 

รูปภาพไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

 

Yeh Ching-Tsai อัยการเมือง Tainan ได้เผยว่าเหยื่อเป็นเด็กอายุยังไม่ถึงปีครึ่ง ยังไม่สามารถพูดได้ และมักจะร้องไห้เสียงดังเป็นเหตุให้ทั้งสี่คนเริ่มลงมือกับเด็ก

ทั้งสี่คนเริ่มหมดความอดทนและเริ่มทำร้ายเด็กที่ไร้ทางป้องกันตัวนับตั้งแต่เดือนพ.ย. ในปีที่แล้ว โดยใช้ทั้งมือเปล่า หรือบางครั้งก็ใช้อุปกรณ์ที่แตกต่างกันไปเพื่อทำร้าย

จนกระทั่งในวันที่ 15 ม.ค. 2019 ร่างกายของเด็กคนดังกล่าวก็ทนต่อไปไม่ไหว และเสียชีวิตลง

 

รูปภาพไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

 

ชายทั้งสามคนถูกเปิดเผยออกมาว่ามีนาย Hsueh วัย 26 ปี ญาติของแม่วัย 17 ปี, Ho วัย 28 ปี ญาติของแฟนหนุ่มของคุณแม่วัย 17 และ Lee วัย 28 ปี ซึ่งเป็นแฟนของแม่วัย 17 ปี

ศาลได้ตัดสินออกมาในวันที่ 14 มี.ค. 2019 ว่าชายทั้งสามคนที่ก่อเหตุจะถูกฟ้องข้อหาฆาตกรรม ทำให้พวกเขาจะถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต ส่วนทางด้าน Hsueh แม่วัย 17 ปี จะถูกศาลเด็กและเยาวชนควบคุมตัว

ทั้งนี้ #เหมียวฝึกหัดหมายเลข25 ขอแสดงความเสียใจต่อการจากของเด็กคนนี้ด้วยครับ

 

ที่มา: taiwannews, world of buzz


Tags:

Comments

Leave a Reply