คุณแม่พลาดอัป “คลิป 20+” ของตัวเองลงเฟซบุ๊ก ลูกชายทำใจไม่ได้ ขอไม่กลับบ้าน 5 ปี

ความผิดพลาดอาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ และในหลายๆ ครั้งก็อาจจะตามมาด้วยความอับอาย แต่เชื่อว่าคงมีไม่กี่คนที่จะรู้สึกอับอายได้มากเท่ากับเธอคนนี้

เรากำลังพูดถึงหญิงวัยกลางคน Zeinepa Galibova คุณแม่ชาวบัลแกเรียที่ได้ทำความผิดพลาดครั้งใหญ่ เมื่อเธอดันโพสต์คลิป “เล่นเสียวของตัวเอง” ลงในสตอรี่เฟซบุ๊ก!!

 

 

Zeinapa ให้สัมภาษณ์ในภายหลังว่า ในตอนนั้นสามีของเธอต้องออกไปทำงานไกลบ้าน ทำให้เธอทั้งรู้สึกเบื่อหน่ายและคิดถึงเขา บวกกับความกำหนัด (หรือก็คือมีอารมณ์ทางเพศนั่นแหละ)

ด้วยเหตุนั้นเอง เธอจึงถ่ายคลิปตอนที่เธอนอนยั่วยวนลูบไล้ร่างกายตัวเองอยู่บนเตียง แล้วตั้งใจที่จะส่งคลิปดังกล่าวไปให้สามีของตัวเอง

แต่ไม่รู้ไปทำอิท่าไหนเข้า แทนที่จะส่งไปหาคนรัก เธอกลับโพสต์มันลงในสตอรี่เฟซบุ๊กซะแทน ซึ่งนั่นก็ทำให้เพื่อนๆ ของเธอในเฟซบุ๊กมากกว่า 2,000 คน รวมถึงคนในครอบครัวมีโอกาสได้เห็นคลิปนั้นกันอย่างถ้วนหน้า

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

งานนี้ทำเอาเธอถึงกับเครียดหนักเลยทีเดียว เพราะแม้จะลบคลิปดังกล่าวออกไปแล้ว แต่มันก็ทำให้คนจำนวนมากที่อยู่รอบตัวเธอได้เห็นในสิ่งที่เธอไม่เคยคิดอยากจะให้ใครเห็นนอกจากสามีของตัวเอง

จากการรายงานในวันที่ 15 มีนาคม 2019 เธอได้พูดถึงผลกระทบจากคนในครอบครัวหลายๆ อย่าง หลังจากที่พวกเขาได้เห็นคลิปดังกล่าวไป

 

 

ลูกชายวัย 20 ปีของเธอถึงกับบอกเลยว่าจะขอไม่กลับบ้านอย่างน้อยสัก 5 ปี เพราะรู้สึกอับอายจนไม่รู้ว่าจะสู้หน้าแม่อย่างไร

ทางด้านสามีของเธอนั้นก็ไม่ยอมพูดคุยกับเธออยู่นานหลายวัน จนทำให้ Zeinapa ต้องนำความกังวลนี้ไปขอคำปรึกษาจากเพื่อนสนิทแทน

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

แม้ว่าตอนนี้เธอจะก้าวข้ามผ่านเรื่องดังกล่าวมาได้แล้ว (แต่ไม่รู้ว่าลูกชายได้กลับบ้านมาหรือยังนะ) ถึงอย่างนั้นก็เชื่อว่าความผิดพลาดดังกล่าวคงจะเป็นบทเรียนฝังลึกในความทรงจำของเธอไปตลอดกาลเลยล่ะนะ

 

ที่มา: thesun , mirror

Comments

Leave a Reply