‘คริส เฮมส์เวิร์ธ’ ป้อนอาหารควอกก้าด้วย ‘ปาก’ ทำเอาชาวเน็ตบอกทำไมฉันไม่เกิดเป็นควอกก้า!!

จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่สาวๆ มากมายบนโลกต่างก็เทใจกันให้ สำหรับพ่อหนุ่มกล้ามโต ‘คริส เฮมส์เวิร์ธ’ หรือที่เราคุ้นตากันในบทบาทของเทพเจ้าธอร์แห่งจักรวาลมาร์เวล

แต่ว่านอกจากกล้ามอันสุดเซ็กซี่ที่สาวๆ อยากจะกัดแล้ว เขายังมีอีกหนึ่งเสน่ห์ประจำตัวนั่นก็คือความรักสัตว์ ซึ่งไม่นานมานี้ก็มีคลิปหนึ่งที่ทำให้ใจหลายคนถึงกับละลายไปกับความอ่อนโยนละมุมละม่อมของชายคนนี้…

 

https://www.instagram.com/p/BulXyaXHi_9/

 

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวานนี้ (15 มี.ค.) เขาได้ใช้เวลาไปพักผ่อนร่วมกับ Elsa Pataky ภรรยาคนสวยที่เกาะร็อตเนสต์ ประเทศออสเตรเลีย

แล้วระหว่างนั้นเองพ่อธอร์ของเราก็ดันสังเกตไปเห็นควอกก้าตัวจิ๋วแสนน่ารัก เขาเลยตัดสินใจเดินเข้าไปป้อนอาหารซึ่งนั่นก็คือใบไม้เขียวให้

แต่ว่าถ้าป้อนธรรมดาๆ ก็คงไม่ใช่เรื่องที่พิเศษอะไร ทว่าสิ่งที่เขาทำก็คือป้อนให้มันจากปาก!! ถึงตรงนี้หลายคนอาจจะถึงกับลงไปชักดิ้นชักงออยากจะเป็นควอกก้าตัวนั้นเสียให้ได้…

 

วิธีการป้อนที่ทำให้คนดูต่างก็ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว

https://www.instagram.com/p/BvBAeKpD4cy/

 

“นี่จะไม่แบ่งกันหน่อยเหรอ” คริสต์ถามขณะที่เจ้าตัวจิ๋วดึงใบไม้จากปากเขาไป

ส่วนทางด้านแคปชั่นที่เขาเขียนเอาไว้ให้กับผู้ติดตามทั้ง 25 ล้านคนได้ฟินกันสุดๆ ก็คือ

“ผมใช้เวลาถึง 3 สัปดาห์ในการหมอบคลานไปกับพื้นดินศึกษาวิธีการเคลื่อนไหวของควอกก้ารวมทั้งเลียนเสียงมันด้วย ในที่สุดแล้วก็ได้รับความไว้วางใจจากพวกมันและได้รับการยอมรับเป็นพวกด้วย ต่อไปนี้ผมจะมีชื่อว่าควอกก้าคริสต์!!” 

 

ตัลล้ากก

 

ทางด้านชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม และแน่นอนหลายคนบอกว่ามันเป็นอะไรที่ดีต่อใจสุดๆ ที่ได้เห็นอะไรอย่างนี้ แต่บางคนก็บอกว่าอิจฉาควอกก้าตัวนั้นเสียจริงๆ

“พระเจ้า ควอกก้ามันน่ารักมากๆ เลย คุณโชคดีมากเลยนะที่ได้เซลฟี่กับควอกก้า”

“บอกฉันทีสิว่าทำไมฉันถึงเป็นมนุษย์ไม่ใช่ควอกก้า!!”

“มันเป็นเรื่องยากนะที่ต้องบอกว่าเจ้าตัวจ้อยมันดูน่ารักกว่าคุณน่ะคริสต์” 

“ในคลิปนี่อะไรคือสิ่งที่น่ารักที่สุดกันนะ” 

 

 

 

ที่มา: ladbiblechrishemsworth

Comments

Leave a Reply