“นักโทษแหกคุก” แม้จะถูกตำรวจจับกุมตัวได้ก็ไม่หวั่น ขโมยรถตำรวจขับหนีไปได้อีกรอบ!!

เพื่อนๆ อาจเคยได้ยินข่าว “นักโทษแหกคุก” กันมาก่อน ไม่ว่าจะด้วยวิธีการใดก็ตาม แต่เมื่อไหร่ที่คนคนนั้นถูกจับกุมตัวได้อีกรอบ ส่วนใหญ่แล้วก็คงจะไม่สามารถหลบหนีไปไหนได้อีกเป็นครั้งที่สอง

แต่ความคิดนั้นใช้ไม่ได้กับนักโทษหนุ่มวัย 30 ปีที่ชื่อว่า Travis Lee Davis ผู้ที่สามารถแหกคุกออกมาได้สำเร็จ และแม้เขาจะถูกจับกุมตัวได้อีกรอบ แต่ก็ยังคงสามารถหนีรอดไปได้หลังจากนั้น

 

Travis นักโทษที่ถูกจับในข้อหาใช้ความรุนแรงในครอบครัว

 

จากการรายงานกล่าวว่า Travis ได้ทำการหลบหนีออกมาจากเรือนจำในเขต Pettis รัฐมิสซูรี สหรัฐอเมริกา ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2019 โดยวิธีการหลบหนีของเขานั้นยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัด

ทางผู้คุมขังเชื่อว่าเขาได้ใช้วิธีการปีนขึ้นไปในซอกช่องว่างบริเวณใต้หลังคาเรือนจำ เคลื่อนที่ไปเรื่อยๆ จากนั้นจึงมุดลอดไปตามกำแพงคอนกรีตที่กำลังอยู่ในช่วงของการซ่อมแซม จนกระทั่งหลุดออกไปด้านนอกเรือนจำ

หลังจากที่นักโทษหนุ่มหนีออกมาได้ เขาก็ได้ทำการลักพาตัวหญิงสาวคนหนึ่งเพื่อบีบบังคับให้เธอพาเขาออกไปจากบริเวณนั้นให้เร็วที่สุด

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

ไม่กี่วันต่อมา หญิงสาวคนดังกล่าวได้โทรแจ้งตำรวจเกี่ยวกับเบาะแสของนักโทษแหกคุกคนนี้ ทำให้สามารถจับกุมตัวเขาได้ในวันที่ 13 มีนาคม 2019 ณ ลานจอดรถในรัฐโอคลาโฮมา ห่างจากเรือนจำไปไกลกว่า 560 กิโลเมตร

เจ้าหน้าที่หลายๆ คนคงรู้สึกดีใจที่สามารถจับกุมตัวนักโทษแหกคุกได้สำเร็จ แต่ว่าเรื่องมันกลับไม่ได้สิ้นสุดลงเพียงแค่นั้น

ในระหว่างที่ตำรวจกำลังพูดคุยอยู่กับเหยื่อสาวที่โดนลักพาตัวติดร่างแหมาด้วยนั้น Travis ที่ถูกใส่กุญแจมืออยู่ก็ได้แอบหลบเข้าไปตรงที่นั่งคนขับของรถเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สำเร็จ

 

 

นักโทษหนุ่มเหยียบคันเร่งให้มิดและหนีออกจากบริเวณนั้นโดยไว แต่หนีไปได้ไม่ไกลแค่ประมาณ 1-3 กิโลเมตร เขาก็ดันพลาดท่าพุ่งชนเข้ากับต้นไม้อย่างจัง

อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงสถานที่เกิดเหตุก็พบเพียงแค่รถตำรวจที่ตกลงไปริมข้างทาง ในขณะที่พวกเขาเชื่อว่านาย Travis น่าจะหนีไปได้ด้วยการกระโดดขึ้นขบวนรถไฟบรรทุกสินค้าที่ขับผ่านละแวกนั้นไปแล้ว

 

สภาพรถตำรวจที่ถูกพบ หลังจากที่ Travis ขโมยหนีออกมา

 

ถึงอย่างนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังคงเตือนให้คนในพื้นที่อย่าชะล่าใจ ปิดล็อกบ้านให้มิดชิด อย่าเปิดให้คนแปลกหน้าและห้ามรับคนแปลกหน้าขึ้นมาบนรถเด็ดขาด

 

โพสต์แจ้งเตือนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เชื่อว่าชายคนนี้มีอาวุธและเป็นอันตรายอย่างมาก

 

ปัจจุบัน เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงพยายามตามหาตัวของนักโทษแหกคุกคนนี้อยู่ ในความผิดหลายข้อหา ไม่ว่าจะเป็น ลักพาตัว, หลบหนีการจับกุม และละเมิดทัณฑ์บน

 

ที่มา: nbcnews , usatoday , Missouri State Highway Patrol , ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply