ร้านมือสองเขียนคำเตือน “ตู้และเตียงผีสิง” หลังลูกค้านำกลับมาคืน เพราะฝันร้ายประจำ

เรื่องราวต่อไปนี้ได้เกิดขึ้นกับสองสามี-ภรรยาชาวอเมริกันที่ได้ซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้อันเก่าแก่อายุหลายสิบปีกลับไป โดยไม่รู้เลยว่ามันผ่านมากี่มือแล้วและเบื้องหลังของมันเป็นอย่างไร…

จนกระทั่งเกิดเรื่องราวชวนสยดสยองขึ้นเพราะพวกเขาไม่สามารถนอนหลับได้เป็นสุขอีกเลยหลังจากนำเฟอร์นิเจอร์ดังกล่าวกลับมาบ้าน จนถึงขั้นต้องนำสิ่งเหล่านั้นกลับไปคืนให้กับทางร้าน

ร้านที่ว่านั้นคือร้านขายของมือสอง Habitat for Humanity Rowan County ที่รัฐนอร์ทแคโรไลนา สหรัฐอเมริกา

 

บรรยากาศของร้านขายของมือสอง Habitat for Humanity Rowan County

 

เฟอร์นิเจอร์ดังกล่าวเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ทั้งชิ้น เป็นเซ็ตสำหรับห้องนอนหนึ่งห้องและถูกทำขึ้นมาตั้งแต่ปี 1950 (หากอยากรู้ว่ามันเก่าแค่ไหนก็ประมาณยุค “มาริลิน มอนโร” กับ “เอลวิส เพรสลีย์”)

และหลังจากที่พวกเขาได้รับเซ็ตเฟอร์นิเจอร์นั้นกลับคืนมา พวกเขาก็จำเป็นที่จะต้องติดประกาศแจ้งไว้ถึงลูกค้าที่ต้องการจะซื้อเฟอร์นิเจอร์เก่ามือสองนี้พร้อมคำเตือนว่า “ระวังผีสิง”

 

ประกาศจากทางร้าน “1,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 31,727 บาท) ชุดเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องนอน 2 ชิ้น – เตียงสี่เสาควีนไซส์และตู้ไม้ ทำด้วยมือในช่วงปี 1950”

“คำเตือน: เจ้าของคนก่อนเคยแจ้งไว้ว่าตู้ไม้นี้อาจมีผีสิงอยู่ เพราะก่อนหน้านั้นทั้งเขาและภรรยาเคยต้องฝันร้ายเป็นประจำเกี่ยวกับตู้ดังกล่าวและหมาที่บ้านก็ไม่หยุดเห่าตู้นี้ด้วย”

 

สภาพของชุดเตียงและตู้ไม้ผีสิงจากช่วงปี 1950…

 

Elizabeth Brady ผู้จัดการร้านได้พูดว่าก่อนหน้านี้คู่สามีภรรยายินดีจ่ายเงินราคาเต็มและทั้งคู่เคยเป็นคนไม่เชื่อเรื่องผีสางนางไม้เลย แต่ตอนนี้หากพูดถึงเฟอร์นิเจอร์ดังกล่าวขึ้นมาเมื่อไหร่ ทั้งสองก็จะขนหัวลุกไปตามๆ กัน

 

จนถึงตอนนี้เฟอร์นิเจอร์ดังกล่าวได้มีคนรับซื้อไปใช้ต่อแล้ว ส่วนจะซื้อเพราะอยากลองดีหรืออยากได้จริงๆ นั้น เรามิอาจทราบได้… (อูย น่ากลัวว)

 

ที่มา: foxnewsrowanrestore

Comments

Leave a Reply