“เด็กมหาประลัย” นั่งกินที่คนบนรถไฟ งานนี้เลยถูกแก้เผ็ด จงโดนนั่งทับเท้าไปซะ!!

คำว่า “ลูกของคุณไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน” ยังคงใช้ได้เสมอ ถึงแม้เราจะไม่ได้เจอเด็ก (นรก) เหล่านี้ในทุกๆ วัน แต่หากได้พบเจอทีไรก็มักจะสร้างความปวดหัวและอยากตะโกนใส่หน้าดังๆ ว่า “ไอ้เด็กเปร*!!”

และยิ่งหากเรารู้มาว่าคนเป็นผู้ปกครองไม่เคยกล่าวเตือนหนูๆ เหล่านั้น มันจะยิ่งทวีคูณความน่ารำคาญเข้าไปใหญ่…

ยกตัวอย่างเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าว เมื่อคนบนรถไฟฟ้าที่นิวยอร์กต้องมาเจอเด็กมหาประลัยเข้าให้ แต่งานนี้บอกเลยว่าต้องขอปรบมือให้กับวิธีการแก้เผ็ดของผู้โดยสารคนนี้

 

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2018 ผู้ใช้บัญชีที่ชื่อว่า @da_drought_3 ได้แชร์โพสต์นี้ลงบนทวิตเตอร์พร้อมข้อความว่า “เจ้าเด็กเว*นี่ ไม่ยอมขยับขาให้ผู้ใหญ่ถึง 3 คนได้นั่ง ผู้ชายคนนี้ก็เลยนั่งทับลงไปบนนั้นซะเลย 55555”

https://twitter.com/da_drought_3/status/1058009929045499904

 

จากภาพที่แชร์ลงไปจะเห็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งนอนเอาหลังพิงผู้ปกครอง (คาดว่าเป็นคุณแม่) อยู่และดูจะไม่สนใจใครเลย ทั้งๆ ที่เขานอนกินที่นั่งจนใครก็เข้ามานั่งไม่ได้

นอกจากนั้นสิ่งที่สร้างความไม่พอใจให้กับใครหลายๆ คนก็เพราะคุณแม่ของเด็กชายคนนี้ดูจะไม่ตักเตือนลูกชายเลยแม้แต่นิดเดียว…

 

กำลังนอนพิงแม่สบายใจเฉิบเล่นเกมมือถือ

 

ผ่านไปได้สักพัก เด็กชายดูจะตกใจกับอะไรบางอย่าง…

 

แน่นอนว่าหลังจากนั้นก็มีชายคนหนึ่งในแว่นตากันแดดสีดำ เดินเข้ามาและ…นั่งทับลงไป!! (ขณะที่คุณแม่ดูเหมือนจะหลับฝันหวานอยู่)

 

เด็กชายที่ถูกนั่งทับเท้าและเริ่มส่งสายตาอำมหิตใส่ชายคนนั้น ก่อนที่ดูเหมือนว่าชายคนดังกล่าวจะลุกเพื่อลงสถานีถัดไป และเด็กชายคนนี้ก็เริ่มเปิดปากตะโกนตามหลังว่า “ไอ้เหี*ย ไอ้เหี*ย!!” ทันที

 

คุณแม่ที่น่าจะตื่นแล้วก็เริ่มต้นโวยวายทันทีแต่ไม่ได้โวยวายด่าผู้ชายแว่นดำคนนั้น แต่กลับด่าเด็กชายคนนี้เสียแทน ด้วยข้อหาที่ว่า “ไม่ยอมปลุกจนทำให้ลงเลยสถานี”

งานนี้บอกเลยว่ามีคนต่างเข้ามาชื่นชมชายแว่นดำเป็นจำนวนมาก และบอกว่าเด็กคนนี้สมควรโดนแล้วล่ะ!!

 

เด็ดจริงๆ ถือเป็นการดัดนิสัยให้เด็กคนนี้ได้เป็นอย่างดี ส่วนเด็กชายจะรู้สึกตัวว่าผิดทีหลังมั้ยนั้นก็คงไม่มีใครทราบได้ (แต่หวังว่าคงจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้วล่ะนะ)

 

ที่มา: dailymailboredpanda


Tags:

Comments

Leave a Reply