สาวเมกันเอาปืนยิงแฟนหนุ่มจมกองเลือด หลังทะเลาะกันเพราะเขานอนกรนเสียงดังเกินไป

ทุกคนคงพอจะได้สัมผัสประสบการณ์แห่งการนอนร่วมห้องกับคนที่กรนเสียงดังมาบ้าง หรือบางทีก็อาจเป็นคุณเองที่กรน เอาเป็นว่าใครทนได้ก็ดีไป แต่ก็มีอีกหลายๆ คนที่ไวต่อเสียง และต้องทนทุกข์ทรมานกับเสียงรบกวนแบบนี้

และหญิงชาวอเมริกันวัย 47 ปี ชื่อ Lorie Morin ก็เป็นอีกคนที่จะไม่ทนกับเสียงดังกล่าว เมื่อเธอถูกตำรวจเข้าควบคุมตัวและตั้งข้อหาพยายามฆ่า และใช้อาวุธก่อเหตุรุนแรง ในวันที่ 13 มีนาคม 2019 ที่ผ่านมา

 

 

เหยื่อกระสุนในครั้งนี้คือนาย Brett Allgood (นามสมมุติ) เป็นแฟนหนุ่มของ Morin ซึ่งเขาถูกหามส่งโรงพยาบาล โดยปัจจุบันพ้นขีดอันตรายและอาการคงที่แล้ว

หลังสอบปากคำรอบแรกทางตำรวจเชื่อว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นอุบัติเหตุ เนื่องจาก Morin ได้ให้การว่า ตอนเกิดเหตุเธอส่งปืนให้กับคนรักก่อนที่ปืนจะลั่นใส่เขาขึ้นมา

 

 

แต่แล้วคดีก็เกิดพลิกขึ้นมาเมื่อตำรวจไปสอบปากคำฝ่ายคนโดนยิง ซึ่งเรื่องราวจากฝั่งเขานั้นเป็นหนังคนละม้วนกับแฟนสาวเลยทีเดียว

โดยเขาให้การว่า ทีแรกเขาทั้งคู่กำลังดื่มและเล่นการ์ดเกมกันอยู่ ก่อนที่จะเริ่มมีปากเสียงกัน และเรื่องนอนกรนเสียงดังของเขาก็ถูกหยิบยกขึ้นมาเป็นประเด็น

ในประหว่างการทะเลาะโต้เถียงเขาก็เดินไปที่ห้องนอน Morin ที่เดินตามเขามาก็ยกปืนลูกซองเล็งมาที่เขาก่อนจะเหนี่ยวไก เขาได้ยินเสียงดัง “ตูม!” มารู้สึกตัวอีกทีก็พบว่าตนเองนอนจมกองเลือดอยู่บนพื้น และรู้สึกเจ็บบริเวณจั๊กกะแร้ข้างขวา

 

 

หลังจากเหยื่อเล่าเหตุการณ์ฝั่งตนแล้ว Morin ก็เกิดกลับคำให้การในภายหลัง และพยายามแสดงให้เห็นถึงความเสียใจของเธอโดยการเอามือปิดหน้าร้องไห้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่เคยเห็นเธอเช็ดน้ำตาเลยตลอดการสอบสวน

 

ที่มา LADbible และ Standard.co.uk


Tags:

Comments

Leave a Reply