คุณแม่อินเดียตัดสินใจคลอดลูกด้วยตัวเอง โดยดูวิธีผ่านยูทูบ สุดท้ายไม่รอดทั้งแม่ทั้งลูก

ในปัจจุบันนี้เรียกได้ว่าเทคโนโลยีของมนุษย์พัฒนาก้าวกระโดดกว่าเมื่อก่อนเป็นอย่างมาก หากไม่เข้าใจหรืออยากรู้วิธีทำอะไรต่างๆ ก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ค้นหาในอินเตอร์เน็ตเท่านั้น

แต่ก็ไม่ใช่ว่าวิธีที่เราอยากรู้ในอินเตอร์เน็ตจะทำให้เราทำสิ่งนั้นสำเร็จเสมอไป เมื่อคุณแม่วัย 26 ปีคนหนึ่งพยายามจะ “คลอดลูก” ด้วยตนเองโดยดูวิธีตามวิดีโอในยูทูบ จนสุดท้ายเสียชีวิตทั้งแม่และลูก

 

รูปไม่เกี่ยวข้องกับบทความ

 

เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเมืองโคราฆปุระ ประเทศอินเดีย ในช่วงกลางดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2019 คุณแม่ท้องแก่คนดังกล่าวเกิดปวดท้องคลอดลูกขึ้นมา

แทนที่จะไปคลอดลูกตามปกติที่โรงพยาบาล แต่เธอกลับตัดสินใจที่จะคลอดลูกด้วยตัวเอง เนื่องจากเธอกลัวว่าหากไปโรงพยาบาลจะถูกสังคมรู้และพูดจาเยาะเย้ย เนื่องจากเธอท้องโดยที่ยังไม่ได้แต่งงาน

 

เมืองโคราฆปุระ

 

เธอตัดสินใจเปิดวิดีโอจากยูทูบดูวิธีการทำคลอด จากนั้นก็ลงมือปฏิบัติด้วยตัวเอง แต่แล้วเรื่องเศร้าก็เกิดขึ้น…

ในเช้าวันที่ 11 มีนาคม 2019 เจ้าของห้องเช่าของเธอเห็นว่ามีเลือดไหลออกมาจากห้องของเธอ จึงทำการพังประตูเข้าไป ซึ่งพบว่าร่างของสองแม่ลูกนั้นนอนแน่นิ่งไปเสียแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ภาพไม่เกี่ยวข้องกับบทความ

 

จากการรายงานของเจ้าหน้าที่ที่ทำการตรวจ พบว่าโทรศัพท์มือถือของเธอนั้นกำลังเปิด “วิธีคลอดลูกโดยตัวเอง” บนยูทูบอยู่ นอกจากนี้ในห้องยังพบกรรไกร, มีดและของอื่นๆ วางอยู่รอบๆ ร่างของเธออีกด้วย

“ผู้หญิงคนนี้มาขอเช่าห้องของผมเมื่อสี่วันก่อนและบอกผมว่าเดี๋ยวคุณแม่ของเธอจะมาหาเพื่อจะพาเธอไปคลอดที่โรงพยาบาล หลังจากที่ผมยืนยันตัวตนของเธอผ่านบัตรประชาชน ผมก็ให้เธอเช่าห้อง” เจ้าของห้องกล่าว

 

จะอย่างไรก็ตาม #เหมียวโคบี้ ต้องขอแสดงเสียใจกับครอบครัวของผู้ที่จากไปด้วยครับ

ที่มา Dailymail, Independent UK, World of Buzz


Tags:

Comments

Leave a Reply