เชิญชม “KitBull” หนังสั้นจาก Pixar ที่จะทำให้คุณน้ำตาคลอไปกับเจ้าหมาและแมว

ที่ผ่านมาค่ายแอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง Pixar สร้างสรรค์ตัวละครจากสัตว์มากมาย และพวกมันก็กลายมาเป็นขวัญใจที่สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน

แต่ก็ไม่มีตัวละครสัตว์จากเรื่องไหนเลย ที่จะตีแผ่ถึงชีวิตแมวและหมาจรจัดได้อย่างสมจริงและสวยงามเหมือนกับ “KitBull

 

 

KitBull เป็นแอนิเมชั่นสั้นเรื่องใหม่จากทาง Pixar ซึ่งกำกับการแสดงโดย Rosana Sullivan และอำนวยการสร้างโดย Kathryn Hendrickson

โดยเน้นไปที่เรื่องราวความสัมพันธุ์ระหว่างแมวเหมียวจรจัดขี้กลัว และสุนัขพิตบูลล์ที่ถูกมนุษย์นำมาใช้ประโยชน์ ซึ่งไม่ได้สวยหรูเหมือนอยู่ในทุ่งดอกลาร์เวนเดอร์

 

 

เนื้อเรื่องในหนังสั้นดำเนินไปโดยไม่มีบทพูดใดๆ แต่ทุกคนก็จะเข้าใจตัวละครได้เป็นอย่างดีจากอารมณ์และท่าทางของพวกมันทั้งคู่

แถมสภาพแวดล้อมในหนังสั้นก็ยังทำให้เราได้เห็นถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับสัตว์จรจัดในชีวิตจริงของเราด้วย จึงทำให้กลุ่มคนรักสัตว์อินไปกับพวกมันได้ไม่ยาก

 

 

Sullivan ซึ่งเป็นผู้กำกับของหนังสั้นเรื่องนี้เล่าว่า จุดเริ่มต้นของหนังเรื่องนี้เริ่มจากการที่เธออยากวาดแมวโง่ๆ ในแบบของตัวเองเท่านั้น

แต่มันก็กลายมาเป็นตัวละครที่คล้ายคลึงกับตัวเธอเอง ในด้านของความเปราะบางและขี้อาย จากนั้นเธอจึงอยากบอกเล่าเรื่องราวเมื่อเจ้าแมวตัวนี้ก้าวออกจากคอมฟอร์ตโซนของตัวเอง จนกลายมาเป็น KitBull อย่างที่เห็น

 

 

ที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือ Sullivan ได้หยิบเอาเรื่องราวของสุนัขพิตบูลล์ที่มักถูกใช้ในสังเวียนต่อสู้ และถูกคนเข้าใจว่ามันมีนิสัยดุร้ายมาด้วย

แล้วก็นำเสนอมุมที่อ่อนโยนและเป็นมิตรของพวกมันบ้าง ทำให้คนทั่วไปมีโอกาสได้เห็นอีกมุมของพวกมันที่จากหนังสั้นเรื่องนี้

 

 

รับรองเลยว่าหากเพื่อนๆ ได้ชม KitBull แล้ว ไม่ว่าจะเป็นคนรักสัตว์หรือไม่ก็ตาม ต้องมีน้ำตาคลอกันเหมือน #เหมียวอาตี๋ แน่นอน

ส่วนรายละเอียดของเรื่องจะเป็นยังไงขอไม่พูดถึงดีกว่า เดี๋ยวจะเป็นการสปอยความสนุกซะเปล่าๆ เชิญเพื่อนๆ ไปรับชมมิตรภาพและเรื่องราวอันสวยงามของเจ้าแมวจรจัดและเจ้าหมาพิตบูลล์ได้เลย

 

เชิญชม KitBull ทางนี้

 

ที่มา: Disney•Pixar


Tags:

Comments

Leave a Reply