หนุ่มจีนเมาหนัก ‘ทดสอบรัก’ ของภรรยาด้วยการออกไปยืนกลางถนนกลางดึก

ว่ากันว่าคนเมามักจะทำอะไรออกไปโดยที่ไม่รู้ตัว บางคนเมาแล้วหัวเราะไม่หยุด บางคนเมาแล้วร้องไห้น้ำตานองต้องปรับทุกข์กับเพื่อนในวงเหล้า หรือบางคนเมาแล้วมีความกล้าบ้าบิ่น เผลอทำอะไรออกไปโดยที่ไม่ได้ทันคิด

เช่นเดียวกับหนุ่มจีนคนนี้ที่ดื่มหนัก อยากทดสอบรักของภรรยาโดยการออกไปยืนกลางถนนกลางดึก

 

 

กล้องวงจรบิดได้แสดงภาพเหตุการณ์ที่เกิดบนถนน Lishui มณฑลเจ้อเจียง ทางตะวันออกของประเทศจีน เมื่อมี Pan วัย 30 สามีขี้เมาทะเลาะกับ Zhou ผู้เป็นภรรยาตรงกลางถนน

ในขณะที่ภรรยาพยายามดึงตัวสามีเข้ามาข้างทาง ไม่ให้เกิดอันตรายจากรถที่วิ่งไปมา ฝ่ายสามีที่มีฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ในร่างกายก็ยังดึงดันที่จะออกไปยืนกลางถนนให้ได้

โดยที่สามีให้เหตุผลว่า “ผมอยากรู้ว่าภรรยารักผมมากขนาดไหน”

 

 

ถึงแม้ว่าคนที่ขับรถผ่านไปมาในคืนนั้น พยายามหลีกเหลี่ยงชายคนนี้แล้ว แต่สุดท้ายแล้วเขาก็โดนรถคันหนึ่งที่วิ่งมาด้วยความเร็วชนเข้าอย่างจัง

ฝ่ายภรรยาที่เห็นเหตุการณ์เกิดขึ้นต่อหน้าต่อหน้าจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ ก่อนเรียกเจ้าหน้าที่มาช่วยนำตัวสามีส่งโรงพยาบาลในทันที แต่โชคดีที่เขาไม่ได้บาดเจ็บถึงแก่ชีวิต เพียงแต่กระดูกแตก

 

คลิปเหตุการณ์

 

หลังจากรู้สึกตัว เขาก็ให้การกับตำรวจว่า “หลังจากที่ดื่มไปนิดหน่อย ผมก็เริ่มทะเลาะกับภรรยาและเริ่มลงไม้ลงมือ ผมอยากรู้ว่าภรรยารักผมพอที่จะห้ามไม่ให้ออกไปยืนกลางถนนหรือเปล่า แต่สุดท้ายผมก็โดนรถชนจนได้รับบาดเจ็บ”

“ผมเสียใจที่ทำแบบนั้นลงไป”

ส่วนภรรยาก็บอกกับตำรวจว่า “ฉันพยายามบอกเขาแล้วว่ามันอันตราย และพยายามดึงเขากลับมาหลายครั้งแต่ไม่เป็นผล”

แม้เหตุการณ์ในครั้งนี้จะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่ก็เป็นบทเรียนให้หลายคนดื่มด้วยความมีสติและไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น

 

ที่มา: ladbibledailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply