สาวนักแต่งหน้าโพสต์ภาพตัวเองสุดพังก์สมัยวัยรุ่น กว่าจะมาเป็นปัจจุบันได้ มันผ่านอะไรมาเยอะ!

เชื่อเลยว่าในช่วงสมัยอายุที่เราๆ กำลังเปลี่ยนผันจากวัยเด็กก้าวขึ้นสู่วัยรุ่น หรือเรียกง่ายๆ ว่าสมัยแตกเนื้อหนุ่มแตกเนื้อสาวแตกใบอ่อนเป็นวานิลา ใครหลายคนอาจจะผ่านประสบการณ์ที่เมื่อมองกลับไปเมื่อไหร่ก็ขำจนปวดท้อง

เพราะในสมัยนั้นด้วยความอยากรู้อยากลองในสิ่งต่างๆ จึงทำให้เราลองแต่งตัวแต่งหน้าในแบบต่างๆ ซึ่งแนวที่คนส่วนใหญ่ในยุค 90’s อาจจะเคยผ่านมาต้องมีแนวพังก์หรือที่เรียกว่า ‘เด็กอีโม’ อยู่แน่ๆ

เช่นเดียวกับเธอคนนี้ที่ได้ผ่านช่วงเวลานั้นมาเช่นกัน และได้นำรูปในสมัยวัยรุ่นมาแชร์ให้ชาวเน็ตได้ดู ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าพอเธอเปลี่ยนแนวไปจนแทบไม่เชื่อว่าคือคนเดียวกัน!!

 

Brookelle McKenzie เมื่อสมัย 14 ปีก่อน

 

Brookelle McKenzie ศิลปินนักแต่งหน้าวัย 28 ปีได้นำภาพสมัยเมื่อ 14 ปีที่แล้วของเธอมาแชร์ให้กับผู้ติดตามใน IG กว่า 800,000 คนได้ยลโฉมกันว่าในสมัยอดีตนั้นเธอเคยเป็นเช่นไร และต่างจากตอนนี้อย่างไรบ้าง

 

 

โดยในภาพที่ว่านี้คือภาพสมัยที่เธอมีผมสีดำพร้อมกับรอยขาดวิ่นๆ ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าเป็นคนตัดด้วยตัวเอง และที่เห็นอย่างเด่นชัดที่สุดก็คือการบล็อคตาด้วยอายไลเนอร์จนดำแทบจะสนิท

 

นำมาเปรียบเทียบกับภาพเธอในปัจจุบัน

https://www.instagram.com/p/BsyfF5lDuY6/

 

ซึ่งอันที่จริงแล้วเหตุผลที่เธอแชร์ภาพนี้ก็เพราะว่ามีแฟนๆ บางคนขอเธอให้ทำ 10 Year Challenge ชาเลนจ์ที่ฮอตฮิตสุดๆ ในช่วงก่อนนั่นเอง

 

แทบจำไม่ได้เลยใช่ไหมล่ะ

https://www.instagram.com/p/BtwWGgfDZZc/

 

“ฉันรู้ว่ามันสายเกินไป แต่ว่าเมื่อมีคนขอฉันก็จัดให้ นี่คือภาพตอนฉันอายุ 14 ปีมันเลยน่าจะชื่อว่า 14 Year Challenge แทนนะ ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าฉันเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงเลย” 

 

แทบไม่เห็นเค้าเดิม

https://www.instagram.com/p/BuHgbtVgt–/

 

ส่วนภาพปัจจุบันของ McKenzie คือภาพของสาวผมบลอนด์สุดเซ็กซี่ที่มาพร้อมกับผิวสีแทนแสนสวย ซึ่งเมื่อเธอนำมาเปรียบเทียบกับภาพในอดีตแล้ว ชาวเน็ตหลายคนก็ออกว่าแทบไม่เชื่อสายตาเลยว่าจะเป็นคนเดียวกันจริงๆ!!

“พระเจ้าช่วย ฉันไม่รู้เลยนะเนี่ยว่าเป็นคุณ” 

“พระเจ้า มีพวกเรามากมายที่เคยตัดผมแบบนี้ ฮ่าๆๆๆ”

 

https://www.instagram.com/p/BohqDcBD9yT/

 

 

จุดนี้คนที่ผ่านมาคงเข้าใจดี…

ที่มา: mirror, bybrookelle


by

Tags:

Comments

Leave a Reply