กระต่ายใช้วิชาแมว ลอดออกจากกรงได้ทั้งที่รูเล็กมาก…หรือกระต่ายจะเป็นของเหลว!?

คนที่เป็นทาสแมวคงรู้ดีว่าแมวมีคุณสมบัติที่พิเศษกว่าสัตว์อื่นอยู่ เนื่องจากมันเป็นของเหลวที่สามารถเอาตัวเองเข้าไปอยู่ได้ในทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นแก้วใบเล็กๆ หรือกล่องใบจิ๋วก็ตาม

 

 

แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้แมวจะไม่ได้เป็นสัตว์ชนิดเดียวที่เป็นของเหลวซะแล้ว เจ้าพวกกระต่ายเองก็เริ่มทำตัวเองเป็นของเหลวเหมือนกัน!?

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @myuu_Gt ยืนยันเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเจ้ากระต่ายที่เธอเพิ่งเอามาเลี้ยง ทำตัวเป็นของเหลวต่อหน้าต่อตาเธอเลย

 

 

ขณะที่เธอกำลังมองดูความน่ารักของมันอยู่จากนอกกรงนั่นเอง เจ้ากระต่ายก็ยื่นจมูกออกมาจากช่องระหว่างซี่กรง เหมือนมันพยายามจะออกมาข้างนอกให้ได้ แต่มันก็คงไม่มีทางออกมาได้หรอก เพราะรูนั้นมีขนาดเล็กมาก

ในขณะที่เรากำลังคิดแบบนั้นนั่นเอง เจ้ากระต่ายน้อยก็เอาตัวเองหนีออกมาจากกรงได้อย่างเหลือเชื่อ โดยการบีบตัวเองให้เล็กลงจนลอดผ่านรูออกมาสำเร็จ ราวกับมันเปลี่ยนตัวเองเป็นของเหลวเลยทีเดียว

 

เฮ้ย!! เอาจริงดิ!?

https://twitter.com/myuu_Gt/status/1102163596211965952

 

หลายคนอาจจะคิดว่านี่เป็นความสามารถพิเศษเฉพาะตัว ของเจ้ากระต่ายที่ @myuu_Gt เลี้ยงเอาไว้ก็เป็นได้ กระต่ายตัวอื่นคงไม่เป็นของเหลวแบบนี้หรอก

ทว่าชาวเน็ตคนอื่นที่เข้ามาดูคลิปของเธอ ก็ช่วยยืนยันได้เป็นอย่างดีว่ากระต่ายมันก็ทำตัวเป็นของเหลวได้เหมือนกันนะ เหมือนกับกระต่ายของพวกเขาที่ลอดหนีออกมาจากกรงได้เหมือนกัน

 

ฉันเข้าใจเธอดี เพราะกระต่ายของฉันก็เป็นแบบนี้

ตัวนี้ก็ทำได้ กระต่ายมันเป็นของเหลวชัดๆ

 

หวังว่ากระต่ายพวกนี้คงจะเลียนแบบแค่ความเป็นของเหลวของแมวมานะ ถ้าพวกมันเลียนแบบนิสัยของแมวไปด้วยล่ะก็ เราคงต้องรับมือกับสัตว์อีกชนิดที่หวังจะยึดครองโลกกันจนเหนื่อยเลยทีเดียว

ที่มา: Sora News 24


Tags:

Comments

Leave a Reply