คุณพ่อปวดเฮด!! ลูกชายสุดเกรียนขึ้นป้ายยักษ์ ‘ช่วยอวยพรวันเกิดให้พ่อผม’ ทำคนโทรเข้าเป็นหมื่น

ในโอกาสวันแสนพิเศษอย่างวันเกิดของคุณพ่อคุณแม่ ลูกๆ หลายคนก็คงสรรหาวิธีต่างๆ มาทำให้พวกเขาประทับใจอย่างการพาไปทานข้าว พาไปชอปปิง หาซื้อของขวัญต่างๆ ให้

แต่ว่ามีลูกชายคนหนึ่งที่การอวยพรสุดแหวกของเขาอาจทำให้คุณพ่อต้องจดจำไปทั้งชีวิต เพราะใครจะไปคิดว่าเขาจะสามารถทำให้คุณพ่อมีสายโทรเข้ามาอวยพรได้ถึง 15,000 สาย!!

 

ป้ายโฆษณาอันใหญ่ยักษ์

 

เรื่องมีอยู่ว่าในวันที่ 16 มีนาคมปีนี้คุณพ่อชื่อว่า Chris Ferry จะมีอายุได้ 62 ปี ลูกชายขี้แกล้งของเขาจึงได้คิดค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการอวยพรขึ้นมาเพื่อร่วมแสดงความยินดีกับคุณพ่อ

และวิธีที่ว่านี้ก็คือเขาได้ทำการเช่า ‘ป้ายโฆษณา’ ขนาดใหญ่ยักษ์ในเมือง Linwood รัฐนิวเจอร์ซีย์ที่ทั้งคู่อาศัยอยู่ แล้วก็เอาเบอร์โทรศัพท์ของคุณพ่อไปแปะไว้พร้อมกับข้อความว่า ‘ช่วยอวยพรวันเกิดให้พ่อของผมหน่อย จากลูกสุดที่รัก…’

 

พ่อรู้ว่าโดนแกล้งปุ๊บแทนที่จะโกรธ กลับไปเซลฟี่!!

 

ทางด้านคุณพ่อก็เพิ่งมารู้ความจริงว่าถูกลูกแกล้งจากความที่มีชายชื่อว่า Nick โทรเข้ามาอวยพรวันเกิด ด้วยความแปลกใจคุณพ่อจึงถามชายคนนี้ไปว่ารู้ได้ไงว่าวันเกิดของเขากำลังจะมาถึง ปลายสายก็ตอบกลับมาว่า ‘ผมเห็นในป้ายโฆษณา’

ตอนแรกพวกเขาคิดว่ามันเป็นแค่เรื่องขำๆ เรื่องเล็กๆ และมีแค่คนท้องถิ่นที่จะเห็นเพียงเท่านั้น ซึ่งก็มีคนแปลกหน้าโทรศัพท์เข้ามาอวยพรวันเกิดแค่ไม่กี่คน

แต่ว่าหลังจากที่มันกลายเป็นไวรัลในอินเทอร์เน็ต มันก็ลามเร็วราวกับไฟลามทุ่ง…

 

ลูกชายขี้แกล้งของเขา

 

โดยตั้งแต่วันแรกที่ป้ายโฆษณานี้ได้ถือกำเนิดขึ้นคือวันที่ 6 มีนาคมจนถึงวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา คุณพ่อ Chris ก็บอกว่าโทรศัพท์ของเขาสายแทบไหม้จากการที่มีสายโทรเข้ามาถึง 15,000 สายแถมยังมีข้อความถูกส่งเข้ามาอีกนับไม่ถ้วน

ไม่ว่าจะเป็นผู้คนจากประเทศฟิลิปปินส์ เคนย่า ลักเซมเบิร์ก กัวเตมาลา เนปาลหรือออสเตรเลีย ซึ่งถ้าพูดง่ายๆ ก็คือแทบทั้งโลกเลยก็ว่าได้

ในตอนแรกคุณพ่อก็บอกว่าเขาพยายามที่จะรับในทุกๆ สายที่โทรเข้ามา แต่ในที่สุดเขาก็ยอมแพ้เพราะมันมีคนโทรเข้ามามากเหลือเกิน เขาจึงต้องไปตั้งเสียงวอยซ์เมลเป็นข้อความตอบกลับว่า

‘ขอบคุณมากๆ สำหรับการโทรเข้ามาอวยพรวันเกิดผม ผมซึ้งใจจริงๆ’

 

คลิปวิดีโอเรื่องตลกๆ นี้

 

ถึงตอนนี้โทรศัพท์ของคุณพ่อก็ยังคงไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ เพราะมีคนกระหน่ำโทรเข้ามาแทบจะทุกนาที และที่น่าเศร้าก็คือป้ายโฆษณาก็ไม่สามารถเอาลงได้จนกว่าจะถึงเดือนเมษายนนู่นเลย

ทว่าอย่างไรแล้วก็ตามในสายตาของคุณพ่อ Chris แล้ว เขาก็มองเป็นเรื่องฮาๆ เรื่องหนึ่งในชีวิต แถมยังแนะนำลูกชายอีกด้วยว่าปีหน้าขอป้ายที่ใหญ่กว่านี้อีกนะ!!

 

ที่มา: odditycentral, cnn 


Tags:

Comments

Leave a Reply