หนุ่มแต่งสาวขึ้นหอหญิง หวังเข้าไปแอบถ่ายในห้องน้ำ สุดท้ายโดนจับได้ โดนพ่อเอาร่มหวดยับ!!

มนุษย์ทุกคนย่อมมีความต้องการทางเพศ แต่การควบคุมกำหนัดของตัวเองไว้ไม่อยู่และละเมิดสิทธิของผู้อื่นถือเป็นเรื่องเลวร้ายอย่างมาก เช่นเดียวกันกับเรื่องราวต่อไปนี้…

เหตุเกิดขึ้นที่หอพักหญิงมหาวิทยาลัย Tamkang ณ เมืองนิวไทเป ประเทศไต้หวัน มีรายงานออกมาว่า ชายแซ่ Chen อายุ 24 ปี ถูกจับกุมตัวในวันที่ 8 มี.ค. 2019 เนื่องจากลงทุนแต่งหญิงและพยายามเข้าไปแอบถ่ายภาพนักศึกษาในหอหญิง

 

 

Taiwan News เผยว่าชายคนนี้จบมาจากมหาวิทยาลัยนานาชาติ Tsing Hua ที่อยู่ใกล้กับ ม. Tamkang ในวันที่เกิดเหตุเขาสวมกระโปงยาว, เสื้อโค้ทหนา, วิกผม, แว่น และมาสก์ปิดปาก เพื่อปลอมตัว

นศ.หญิงเผยว่า เห็นเขาไปที่ห้องน้ำที่ชั้น 4 ทันทีที่เข้ามาในหอหญิงได้ จากนั้น Chen ก็ถ่ายภาพของนักศึกษาหญิงที่กำลังอาบน้ำ แต่หลังจากที่พวกเธอรู้สึกตัวก็วิ่งหนีออกมาทันที พร้อมกับร้องไห้

 

 

หลังถูกจับได้ นศ.หญิงหลายคนฉุนมากและพยายามไปเผชิญหน้ากับนาย Chen เมื่อเห็นท่าไม่ดีเขาจึงวิ่งกลับไปข้างในห้องน้ำ และเข้าไปในห้องส้วมห้องหนึ่งและล็อคประตูจากข้างใน

จากนั้น เหล่านศ.หญิงก็ตามเข้ามาและเริ่มทุบประตูให้เขาออกมา ก่อนที่จะแจ้งอาจารย์ Huang และอาจารย์ก็โทรแจ้งตำรวจทันที

 

 

ที่สถานีตำรวจ ทางการพบว่า Chen พกกล้องรูเข็มเข้าไป และเมื่อตรวจเช็คเมมโมรี่การ์ดก็พบรูปภาพของนศ.หญิงในห้องน้ำจริง

ทางการได้แจ้งความผิดให้กับพ่อแม่ของนาย Chen ไป และพ่อของเขาก็หัวเสียอย่างมากในตอนที่มาที่โรงพัก จึงทุบตีลูกของเขาด้วยร่ม ก่อนที่ลูกของเขาจะถูกส่งไปดำเนินคดีต่อไป

 

 

ที่มา: taiwannewsudn, nextshark


Tags:

Comments

Leave a Reply