น้องหมาโกลเด้นตัวน้อย แวะมานั่งจ้องหน้าพี่ไซ ถึงเล่นด้วยไม่ได้ก็ขอให้ได้อยู่ใกล้

คนรักสุนัขคงรู้ว่าโกลเด้นรีทรีฟเวอร์เป็นหมาสายพันธุ์ที่ผูกมิตรเก่ง ไม่ว่าจะเห็นอะไรก็อยากจะผูกมิตรไปด้วยซะหมด ขนาดพี่ไซบีเรียนที่เล่นด้วยกันไม่ได้ น้องหมาโกลเด้นก็ยังไปแวะทักทายเลย

รูปน่ารักๆ นี้เป็นภาพไซบีเรียนฮัสกี้ของคุณ จุ๋ม (Jeerawan Soprom) และลูกหมาโกลเด้นรีทรีฟเวอร์ที่อยู่แถวบ้านของเธอเอง โดยเธอได้แบ่งปันภาพเหล่านี้ในกลุ่มเฟซบุ๊ก ‘i Like Husky คนรักไซบีเรียนฮัสกี้’

 

 

โดยเจ้าหมาโกลเด้นตัวน้อยเนี่ยชอบเข้ามาทักทายไซบีเรียนฮัสกี้ของเธอ มันจะแวะมานั่งจ้องหน้ากับสุนัขของเธอที่นอนเล่นอยู่ตรงรั้วบ้านเสมอ

แม้ว่ามันจะเข้ามาเล่นกับพี่ไซไม่ได้เพราะมีรั้วบ้านกั้นอยู่ก็ตาม มันก็ยังคงอยากผูกมิตรกับพี่ไซ จึงมักจะส่งรอยยิ้มท่าทางเป็นมิตรมา

 

 

ภาพนี้ทำให้คนรักสุนัขในกลุ่ม i Like Husky คนรักไซบีเรียนฮัสกี้ กรี้ดกร้าดไปกับความน่ารักของน้องหมาทั้ง 2 แบบห้ามใจไม่อยู่

แถมยังพากันบอกให้คุณจุ๋มเปิดประตูให้น้องโกลเด้นได้เข้ามาหาพี่ไซด้วย ทั้งคู่จะได้เล่นด้วยกันสมใจอยากสักที

 

ผมอยากเล่นกับพี่นะฮะ ลุกออกมาเล่นกันเถอะ

 

แต่คุณจุ๋มเจ้าของพี่ไซก็ยังบอกว่าขอคิดดูก่อนดีกว่า ไม่ใช่ว่าเธอไม่อยากให้เจ้าหมามีเพื่อนใหม่ หรืออยากจะแกล้งให้พวกมันมองหน้ากันไปเรื่อยๆ หรอกนะ

แต่พี่ไซบีเรียนของเธอน่ะสิซนไม่ใช่เล่นเลย เธอคงกลัวว่าถ้าปล่อยมันออกไปเล่นกับน้องแล้วน้องจะเจ็บตัวซะมากกว่า

 

 

 

พี่หมาตัวแสบซนเกิ๊น ซนจนเจ้าของไม่กล้าปล่อยออกไปเล่นกับน้องโกลเด้นเลย

 

ถึงจะน่าเสียดายที่พวกเราไม่มีโอกาสได้เห็นน้องโกลเด้นกับพี่ไซเล่นด้วยกัน แต่แค่ได้เห็นมันมานั่งจ้องหน้ากันเท่านี้ก็ทำให้ใจละลายกันไปเป็นแถบแล้ว

 

ได้เห็นหน้าใสซื่อบริสุทธิ์ของน้องหมา ก็ทำให้ชาวเน็ตชื่นใจแล้ว

 

 

ที่มา: Dog VS Cat


Tags:

Comments

Leave a Reply