Ozil ส่งของขวัญชุดใหญ่ให้เด็กชายเคนยา หลังเห็นภาพเด็กสวมเสื้อเขียนชื่อของตนด้วยปากกาเมจิก

‘ฟุตบอล’ คือหนึ่งในกีฬาที่มีความนิยมมากที่สุดบนโลกใบนี้ แฟนฟุตบอลนั้นมีทุกเพศ ทุกวัย ทุกฐานะ ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย คนหนุ่มหรือคนแก่ คนรวยหรือคนจน

เช่นเดียวกับ Lawrence เด็กชายจากกรุงไนโรบี ประเทศเคนย่าคนนี้ก็มีความรักในกีฬาฟุตบอลเช่นกัน

และเขาก็กลายเป็นกระแสในโซเชียลขึ้นมา เมื่อมีรูปภาพของเจ้าตัวกำลังไล่ต้อนวัว โดยสวมเสื้อสีแดงและมีชื่อของ Mesut Ozil เพลย์เมกเกอร์หมายเลข 10 ของทีมอาร์เซนอล บนหลังเสื้อที่เขียนขึ้นมาด้วยปากกาเมจิก

 

 

Erik Njiru นักข่าวกีฬารายนี้เป็นคนโพสต์ภาพดังกล่าวลงทวิตเตอร์ส่วนตัวตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 2018 พร้อมกับแคปชั่นว่าเขาเจอเด็กคนนี้ข้างถนนในกรุงไนโรบี เด็กคนนี้บอกว่าเขารัก Ozil มาก

จากนั้น เมื่อ Ozil ได้เห็นรูปดังกล่าว เขาก็ติดต่อไปที่ Njiru เพื่อขอให้เป็นธุระนำของขวัญ ส่งมอบให้กับเจ้าหนู Lawrence และครอบครัว

 

ของขวัญที่ถูกส่งมามีทั้งเสื้อสกรีนชื่อของ Ozil พร้อมลายเซ็น, หมวก และรองเท้าสตั๊ด

.

 

ข้อความว่า “แด่ Lawrence” พร้อมลายเซ็น

 

เมื่อของขวัญไปถึง ในวันที่ 12 มี.ค. 2019 Ozil ก็ได้โพสต์รูปภาพของแฟนคลับตัวเล็กของเขาสวมเสื้อที่ตนส่งมอบให้พร้อมกับข้อความว่า

“รูปภาพของเด็กชายชาวเคนย่าสวมเสื้อที่เขียนขึ้นเองมันสะกิดใจผมมาก และดู Lawrence ตอนนี้สิ ผมตื้นตันมากที่ได้เห็นเขาและน้องชายของเขามีความสุข”

 

 

Ozil ขอบคุณ Njiru ที่ช่วยทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้น

 

เป็นอีกครั้งที่มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นในวงการฟุตบอล เรื่องราวนี้ทำให้โลกโซเชียลซาบซึ้งต่อน้ำใจของ Ozil เป็นอย่างมาก ไม่ใช่แค่กับแฟนอาร์เซนอล แต่เป็นแฟนฟุตบอลทั่วโลก

ถึงตรงนี้ #เหมียวฝึกหัดหมายเลข25 ก็ขอเอาใจช่วยให้ทีมปืนใหญ่คว้าโควต้าไปแข่งรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้นะ!

 

ที่มา: Mesut Ozil, Erik Njirusportbible


Tags:

Comments

Leave a Reply