‘จองจุนยอง’ จำนนต่อหลักฐาน พร้อมยอมรับข้อกล่าวหาและขอยุติผลงานในวงการบันเทิง

กลายเป็นประเด็นอื้อฉาวที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากในช่วงนี้ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนคดีของหนุ่ม “ซึงรี BIGBANG” ที่ตกเป็นผู้สงสัยในคดี ‘จัดหาบริการค้าประเวณี’

โดยในวันที่ 12 มีนาคม 2019 ทางเจ้าหน้าได้พบหลักฐานเพิ่มเติมเป็นบทสนทนาในกรุ๊ปแชทที่มีหนุ่มซึงรี จองจุนยอง และคนอื่นๆ ที่ยังไม่เปิดเผยรายชื่อแน่ชัด

 

ภาพของจองจุนยอง

 

หลักฐานเผยว่าจองจุนยองได้แชร์คลิปแอบถ่ายผู้หญิงขณะร่วมกิจกรรมทางเพศลงในกรุ๊ปแชทดังกล่าวหลายต่อหลายครั้ง และใช้วาจาคุมคามทางเพศสาวที่ตกเป็นเหยื่อ

ทางต้นสังกัด MakeUs Entertainment จึงตัดสินใจที่จะยุติกิจกรรมทั้งหมดภายในต่างประเทศของเขา และเรียกตัวกลับเกาหลีเพื่อให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบสวน

จองจุนยอง เป็นนักร้องชื่อดังอีกคนหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้ ที่โด่งดังมาจากรายการ Superstar K4 มีผลงานเป็นในฐานะสมาชิกของรายการ 2 Days & 1 Night ซีซั่น 3 และรายการ We Got Married 4 อีกทั้งยังเป็นพิธีกรวิทยุ รายการทีวี นักแสดงในภาพยนตร์และซีรีย์หลายเรื่อง

 

ในขณะเดินจองจุนยองเดินทางถึงประเทศเกาหลี

 

คลิปเหตุการณ์

 

ในทันทีที่จอง จุนยองเดินทางมาถึงสนามบินในประเทศเกาหลี กองทัพสื่อมวลชนก็ได้เข้ามารุมถ่ายรูป พร้อมกับยิงคำถามถึงกรณีที่เกิดขึ้น

ท่ามกลางความชุลมุนวุ่นวายที่เกิดขึ้นในวงล้อมของสื่อ มีชายคนหนึ่งใช้มือกระชากศีรษะของจองจุนยองอย่างรุนแรง

 

 

ในช่วงเช้าของวันที่ 13 มีนาคม 2019 นี้ จองจุนยองก็ได้ออกมายอมรับข้อกล่าวหาและหลักฐานทั้งหมด และกล่าวขอโทษสาวที่ตกเป็นเหยื่อในเหตุการณ์ที่เกิด พร้อมกับขอยุติผลงานในวงการบันเทิงแต่เพียงเท่านี้

 

ที่มา: naver, soompi, allkpop


Tags:

Comments

Leave a Reply