พบกับ ‘Layla’ และเบื้องหลังรอยยิ้มอันแสนหวานมันที่โด่งดังในโลกโซเชียล

ด้านล่างนี้เป็นคลิปสั้นๆ ของน้องลูกหมาตัวหนึ่งที่ยิ้มอย่างมีความสุข และรอยยิ้มของมันได้กลายเป็นความสุขของใครหลายคนทั่วโลกออนไลน์ ซึ่งคาดว่าเพื่อนๆ หลายคนก็น่าจะได้เห็นแล้วเหมือนกัน

ภายใต้รอยยิ้มอันแสนหวานนี้ หลายคนอาจจะสงสัยว่าอะไรทำให้มันยิ้มและมีความสุขได้ขนาดนี้ และนี่คือเรื่องราวที่อยู่เบื้องหลังรอยยิ้มนี้

 

 

น้องหมาตัวนี้ชื่อ Layla มันอายุเพียง 7 สัปดาห์เท่านั้น ตอนที่ถูกพบเพียงลำพังบนถนนที่การจราจรวุ่นวาย ก่อนจะได้รับการช่วยเหลือจากศูนย์พักพิง Beaumont Animal Care ในเท็กซัส

ตอนแรกมันดูกังวลและสับสน แต่ทันทีที่มาถึงศูนย์พักพิง ปฏิกิริยาก็ทำให้เจ้าหน้าที่ทุกคนรู้สึกทึ่ง

Rachel Barron เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคได้เข้าไปหา Layla ที่กรงและเริ่มคุยกับมัน และนั่นคือตอนที่น้องหมาส่องประกายแพรวพราว

 

 

Barron เล่าว่า “เมื่อฉันเริ่มคุยกับมันด้วยน้ำเสียงเล็กๆ เหมือนเสียงเด็กน้อย มันก็เริ่มกระดิกหาง จากนั้นมันก็เผยรอยยิ้มอันแสนหวานออกมา จนฉันต้องรีบหยิบกล้องขึ้นมาถ่าย รอยยิ้มของมันน่ารักมากๆ และฉันรู้ว่าฉันต้องแชร์ให้โลกได้ดู”

เธอบอกอีกว่า “มันเหมือนกับว่า Layla รู้ว่าตัวเองได้อยู่ในที่ปลอดภัยแล้ว” ตอนนี้ น้องหมาตัวน้อยได้ทำให้หัวใจทุกคนละลายไปกับรอยยิ้มอันหวานแหววของมัน

 

 

Layla ไม่จำเป็นต้องการรับเลี้ยงเป็นเวลานาน เพราะหลังจาก Barron ได้แชร์คลิปนี้ ก็มีคนจำนวนมากอยากมอบความรักให้มันและรับมันมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว

หนึ่งในนั้นคือ Nicole Toney กับสามี พวกเขาตัดสินใจมาหา Layla ทันทีหลังจากได้ดูคลิป ทั้งคู่มีหมาอยู่แล้ว 3 ตัว และแมว 2 ตัว แต่พวกเขารู้ว่า Layla จะทำให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบมากขึ้น

 

 

และแล้วพวกเขาก็คิดถูกจริงๆ Toney บอกว่า “ตอนแรก Layla รู้สึกอายเล็กน้อย แต่เราสามารถบอกได้ว่ามันดีใจและตื่นเต้นมากแค่ไหน”

Layla รู้จักอุ่นใจกับ Toney และเมื่อมันมาถึงบ้าน มันก็เริ่มวิ่งเล่นกับสุนัขตัวอื่นๆ ทันที ราวกับว่ามันตั้งใจที่อยู่ที่นี่ตลอดไป

โดยเฉพาะน้องหมาที่ชื่อ Lady มันชอบ Layla ตั้งแต่แรกเห็น พวกมันอยากอยู่ใกล้กันตลอดเวลา และทำทุกอย่างด้วยกันเสมอ

 

 

อย่างก็ตาม ดูเหมือนว่า Layla จะตื่นเต้นมากกว่าใคร มันชอบสัตว์เลี้ยงทุกตัวในบ้าน มันกระตือรือร้นที่จะเล่นกับพวกมัน ซึ่งอาจเป็นเพราะว่าตอนอยู่บนถนนนั้น มันอยู่เพียงลำพังและไม่มีเพื่อนเล่นแบบนี้

ตอนนี้ Layla คว้าทุกโอกาสที่มีเพื่อเข้าไปอยู่กับใกล้ชิดสมาชิกในครอบครัว มันกอดพวกเขา และจูบพวกเขาด้วยความรักทั้งหมดของใจ

 

 

Toney บอกว่า “มันปรับตัวได้ดี มันชอบนอนเอาหัวแนบกับหน้าของสามีฉันแล้วก็ผลอยหลับไป มันน่ารักมาก และเราเห็นความน่ารักของมันได้ แม้ขณะที่มันนอนหลับ”

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply