หนุ่มๆ เตรียมสอย!! เซ็กส์ทอยมาใหม่ “ติดกล้องบนไอ้จ้อนได้” พร้อมบันทึกทุกกระบวนท่า!!

เมื่อโลกเปลี่ยนไปทุกวัน อุตสาหกรรมด้าน “เซ็กส์ทอย” ต้องปรับตัวไปตามเทคโนโลยีเพื่อให้ลูกค้าได้มีทางเลือกใหม่ๆ ซึ่งงานนี้บริษัทหัวใสคิดค้นอุปกรณ์ใหม่ขึ้นมา และขอบอกเลยว่ามันช่างเหมาะกับหนุ่มๆ เหลือเกิ๊นน

แล้วถามว่ามันคืออะไร? มันก็คือ CockCam หรือกล้องสำหรับติดไอ้จ้อนนั่นเอง!!

ต้องบอกเลยว่าอุปกรณ์เซ็กส์ทอยนี้เหมาะสำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่ เอ่อ… อยากบันทึกภาพขณะเมคเลิฟแต่ขี้เกียจถือกล้องติดไม้ติดมือ เจ้าสิ่งนี้แหละคือคำตอบสำหรับพวกคุณ!!

 

รูปร่างหน้าตาของอุปกรณ์เซ็กส์ทอย CockCam

 

สรรพคุณของมันบอกเลยว่าไม่ได้เป็นเพียงแค่กล้องธรรมดาๆ เท่านั้น แต่มันยังดีสำหรับหนุ่มๆ ที่อยากจะให้เจ้าโลกฟิตปั๋งนานแสนนานได้อีกด้วย เนื่องจากอุปกรณ์ตัวนี้มันจะช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนของเลือด

เจ้าเซ็กส์ทอยตัวนี้ถูกออกแบบให้มีความเบาสบายเพราะมันทำมาจากยางซิลิโคนและใช้ได้กับน้ำหล่อลื่นทุกชนิด ดังนั้นไม่ต้องกลัวไปว่ามันโดนน้ำ (หล่อลื่น) แล้วจะพังง่ายๆ นะจ๊ะ!!

 

แพ็คเกจจิ้งดีงาม พระรามแปด

 

ข้อดีอีกอย่างของมันคือกล้องตัวนี้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไวไฟได้ แต่ต้องระวังหน่อยเพราะหากเปิดสัญญาณขึ้นมาแล้วล่ะก็ ชื่อตัวปล่อยสัญญาณไวไฟของมันคือ “The_C-Cam_******”

(เปิดทีรู้กันทั้งซอยว่ามันคืออะไร ข้างบ้านนี่ยิ้มกันคิกคักๆ ส่วน * คือเลขรหัสของแต่ละเครื่อง)

 

 

อย่างไรก็ตามสำหรับชายใดที่ชื่นชอบความชัดแบบเห็นทุกอณูรูขุมขนคงจะไม่สะใจกับอุปกรณ์ตัวนี้เท่าไร เพราะความละเอียดของตัวกล้องจะอยู่ที่ 720p HD เท่านั้น

แต่ช้าก่อน!! ถึงแม้จะไม่ชัดมากเท่าไหร่แต่เขาเคลมมาว่ามันถ่ายโหมดกลางคืนได้นะ อ้อ…แล้วอีกอย่างก็คือแบตเตอรี่ของมันสามารถใช้งานได้ถึง 90 นาที (อาจจะมากเหลือเฟือสำหรับหนุ่มบางคน อิอิ)

สำหรับราคาของเซ็กส์ทอยตัวนี้จะอยู่ที่ 160 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 5,068 บาท ส่วนซื้อได้ที่ไหนนั้นยังไม่มีการเปิดเผยเว็บไซต์ออกมาต้องรอไปก่อนเด้อ!!

 

แหม ข้อดีเพียบแบบนี้ หนุ่มๆ อยากจัดกันสักเครื่องเลยมั้ยจ้ะ??

 

ที่มา: ladbible , thesun , dailymail

Comments

Leave a Reply