น้องหมาโผกอดคุณตำรวจเพื่อขอบคุณที่ช่วยมันไว้ หลังเล่นซนจนถูกผ้าพันตัว

สุนัขก็เหมือนเด็กที่ชอบเล่นซุกซน จนบางทีความซนนี่แหละที่ทำให้พวกมันเดือดร้อน สุดท้ายใครต้องมาช่วย ไม่คนในครอบครัว ก็คงเป็นกู้ภัยหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจนี่แหละ

อย่างกรณีของน้องหมาผู้น่าสงสารตัวนี้ ที่ไม่รู้ไปทำท่าไหน ถูกพันอยู่ที่บ้านของตัวเอง ดิ้นยังไงก็ไม่หลุด และดูเหมือนจะไม่มีใครอยู่บ้านซะด้วยสิ

 

 

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Giovanni Domke เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก Carabineros de Chile ประเทศชิลี ได้รับแจ้งพลเมืองดีว่าสุนัขของเพื่อนบ้านต้องการความช่วยเหลือ

Domke บอกว่า “เพื่อนบ้านคนนั้นบอกผมว่า เจ้าของบ้านไม่อยู่ เมื่อผมไปถึงที่นั่น ผมจึงขอยืมมีดจากเพื่อนบ้านคนนั้นและกระโดดข้ามรั้วเพื่อไปช่วยเจ้าหมาตัวนั้น”

 

 

ตอนแรกเจ้าหมาไม่รู้ว่า Domke จะเข้ามาช่วย มันจึงพยายามจะกัดแขนของเขา แต่คุณตำรวจไม่ละความพยายาม เขาพยายามเข้าหามันช้าๆ และทำให้มันรู้ว่าเขาไม่ได้จะเข้ามาทำร้าย แต่จะมาช่วยต่างหาก

 

 

ระหว่างที่กำลังตัดผ้า เจ้าหมาก็ยังดูลุกลี้ลุกลน และยังไม่เข้าใจว่าคุณตำรวจกำลังทำอะไรกับมัน แต่ทันทีที่ตัดผ้าขาดเท่านั้นแหละ ปฏิกิริยาของมันก็เปลี่ยนไป

 

 

เจ้าหมาโผเข้ากอด Domke ด้วยความดีใจ และขอบคุณที่เขาช่วยมันเอาไว้ นั่นเป็นวินาทีแห่งความประทับใจจนทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์พากันยิ้มอยากปลาบปลื้มใจ

ปฏิกิริยาของเจ้าหมาเป็นรางวัลที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Domke และเป็นโมเมนต์ที่เขาจะไม่มีวันลืมเลย

 

 

นี่คือคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว

 

หลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียล หลายคนชื่นชมคุณตำรวจที่ช่วยเจ้าหมาจดสำเร็จ แม้มันจะแสดงท่าทีก้าวร้าวในตอนแรกก็ตาม

ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขาประทับใจในปฏิกิริยาของเจ้าหมา ที่รู้จักขอบคุณผู้ที่มาช่วยเหลือมัน และยังทำให้รู้ว่าทุกการช่วยเหลือนั้น มีผลตอบแทนที่งดงามเสมอ

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply