สาววัย 17 ช่วยชีวิตเหยื่อถูกลักพาตัวได้ทัน ขณะพาสุนัขไปเดินเล่น เป็นฮีโร่แบบไม่ทันตั้งตัว

กลายเป็นฮีโร่แบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อวัยรุ่นสาววัย 17 ปี ได้ช่วยชีวิตเหยื่อที่ถูกลักพาตัว ขณะพาสุนัขออกไปเดินเล่นนอกบ้านในเมือง Irvington รัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกาในตอนเช้าวันที่ 7 มีนาคม 2019 ที่ผ่านมา

Kayla Rose ฮีโร่สาวเล่าว่า “ฉันได้ยินเสียงประหลาดจากรถบรรทุกคันหนึ่ง ฉันจึงเร่งเดินต่อไปเพราะความกลัว หลังจากนั้นฉันก็ได้ยินมันอีกครั้ง เป็นเสียงผู้ชายร้องขอความช่วยเหลือ” 

 

 

เธอจึงรีบวิ่งไปบอกแม่ของเธอและบอกให้เพื่อนบ้านโทรเรียกตำรวจ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามให้การช่วยเหลือโดยใช้ชะแลงงัดหลังรถบรรทุก แต่ไม่สำเร็จ

ทันทีที่เจ้าหน้าที่มาถึง ชายผู้เป็นเหยื่อก็ถูกปล่อยให้เป็นอิสระอีกครั้งและนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยที่ไม่ได้รับบาดเจ็บถึงแก่ชีวิต

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า เมื่อวันก่อนหน้า ชายคนนี้ถูกโจรสองคนที่ปิดหน้าไว้ ใช้กระบอกปืนข่มขู่ บังคับให้เขาขับรถไปยังธนาคารเพื่อถอนเงินให้

 

ผู้ต้องหา

 

สุดท้ายแล้วเจ้าหน้าที่ก็สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาชายอายุ 24 ปี ชื่อ JaVohn Berrouet พร้อมตั้งข้อหาปล้นชิงทรัพย์ ลักพาตัว และมีอาวุธไว้ในครอบครอง

 

คลิปข่าว

 

นับเป็นความโชคดีที่เหยื่อคนนี้ได้รับความช่วยเหลืออย่างทันท่วงที และเรื่องราวทั้งหมดจบลงโดยที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บถึงแก่ชีวิต

 

ที่มา: huffpostabcnewsusatoday


Tags:

Comments

Leave a Reply