เหตุสุดระทึก! หญิงถูก ‘เสือจากัวร์’ ตะปบขณะข้ามรั้วกั้นไปถ่ายเซลฟี่ในสวนสัตว์

**คำเตือน ในเนื้อหาประกอบไปด้วยภาพน่ากลัว โปรดทำใจก่อนอ่าน**

 

กลายเป็นเหตุสุดระทึกที่เกิดขึ้น เมื่อหญิงคนหนึ่งถูกเสือจากัวร์ตะปบขณะข้ามรั้วกั้นไปถ่ายเซลฟี่ในสวนสัตว์ Arizona ในสหรัฐอเมริกา จนได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2019 ที่ผ่านมาพบรายงานว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งไม่ระบุชื่อ อายุราว 30 ปีถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เพื่อรักษาบาดแผลที่ถูกเสือจากัวร์โจมตี

Adam Wilkerson ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ถ่ายภาพผู้หญิงคนนี้ไว้และเผยแพร่ลงในสังคมออนไลน์ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บร้องโอดโอยเพราะความเจ็บปวดจากแผลลึกบริเวณแขนด้านซ้ายที่มีเลือดออก

 

.

 

ในขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ได้ออกมาบอกว่า เสือจากัวร์ตัวดังกล่าวไม่ได้ออกมาจากรั้วกั้นแต่อย่างใด

Mickey Ollson  ผู้บริหารสวนสัตว์ป่าแห่งนี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “เสือจากัวร์ไม่ได้เป็นอันตราย เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะมนุษย์”

 

 

นอกจากนั้นเขายังบอกอีกว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองที่เสือจากัวร์โจมตีคนที่พยายามก้าวล้ำเขตแดนของมัน แม้ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้เป็นเพียงอุบัติเหตุ

แต่ทุกครั้งที่เกิดเหตุอันตรายขึ้น เจ้าหน้าที่ก็ได้เพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยเพื่อไม่ให้อดีตซ้ำรอย แต่บางคนก็ไม่เคารพกฎ ทำให้เกิดปัญหาขึ้นมาอีกครั้ง

 

คลิปเหตุการณ์

 

ถือว่าเป็นความโชคดีของหญิงคนนี้ที่ไม่ได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต และเป็นบทเรียนสำคัญให้คนอื่นๆ เพิ่มความระมัดระวังและเคารพกฎของสถานที่อย่างเคร่งครัด

 

ที่มา: dailymailhuffpost, mirrorladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply