Jim Ross นักพากย์มวยปล้ำ ประกาศแยกทางกับ WWE หลังทำงานมาอย่างยาวนานถึง 26 ปี!!

หากพูดถึงมวยปล้ำ WWE คนไทยน่าจะคุ้นเคยกับ ‘น้าติงฮาร์ดคอ’ นักพากย์ที่พากย์มวยปล้ำได้สะเด่าที่สุดจนกลายเป็นความทรงจำอันแสนสนุกของใครหลายๆ คน

แต่หากพูดถึงนักพากย์ในเวอร์ชันต้นฉบับที่นั่งพากย์ติดขอบสนาม Jim Ross น่าจะเป็นชื่อที่แฟนๆ มวยปล้ำต่างก็คุ้นหู แต่ปัจจุบันเจ้าตัวกำลังจะสิ้นสุดบทบาทหลังจากพากย์ให้กับ WWE มา 26 ปี

 

 

นักพากย์วัย 67 ปี เผยว่าสัญญาของเขาจะสิ้นสุดกับ WWE ในวันที่ 28 มี.ค. 19 เนื่องจากตกลง ‘ร่วมกัน’ กับ Vince McMahon ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของ WWE แล้ว

“หลังได้คุยกับ Vince พวกเราก็ได้ข้อตกลงร่วมกัน ผมต้องก้าวต่อไป ที่จริงผมยังอยากทำหน้าที่นี้ ผมยังคิดว่าผมยังพากย์ได้ ถึงแม้คนรอบตัว Vince จะไม่คิดแบบนั้น”

 

 

แม้ Ross จะไม่ปฏิเสธว่าเขาผิดหวังที่เสียงานไป แต่เขาก็ไม่พูดอะไรเสียหายต่ออดีตเจ้านาย “Vince เป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขาทำให้พวกเรามีรายได้มากขึ้น ผมไม่มีวันตอบแทนเขาได้หมด”

เขาเสริมว่า จะก้าวต่อไปโดยไม่มองย้อนกลับมาพูดถึงสิ่งที่ไม่ดีต่อคนที่เกี่ยวข้อง แม้จะมีหลุดวิจารณ์ WWE ออกมาบ้าง แต่นั่นเป็นเพราะเขาทำงานที่นี่มาอย่างยาวนาน

 

 

ทั้งนี้ Ross บอกว่าเขาจะใช้โอกาสนี้พักจากงานเป็นเวลาสักพัก แต่ยืนยันว่ายังไม่ถึงเวลาที่เขาจะแขวนไมค์ เขาคิดว่านี่เป็นประตูแห่งโอกาสที่เปิดให้เขาได้ออกค้นหาอะไรใหม่ๆ

และคาดว่าเขาจะว่างงานได้ไม่นาน ล่าสุด Bleacher Report ก็ออกมารายงานว่ามีโอกาสสูงมากที่ AEW (All Elite Wrestling) ต้นสังกัดคู่แข่งของ WWE ต้องการดึงตัว Ross ไปเป็นนักพากย์ ก็คงต้องติดตามกันต่อไปแล้วล่ะครับว่าพี่แกจะตัดสินใจอย่างไร…

 

ที่มา: Bleacher Report, ladbible


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply