คุณพ่อโพสต์เตือนหลังถูก ‘ใบมีด’ บาดมือ จากการที่มือดีเอาไปติดไว้กับ ‘ชิงช้า’ สนามเด็กเล่น!!

คำเตือน: บทความนี้อาจมีภาพหรือเนื้อหาที่รุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม…

 

เมื่อไม่นานมานี้ได้เกิดเรื่องราวที่ได้รับการพูดถึงอย่างเป็นวงกว้างในโซเชียล จากความที่คุณพ่อคนหนึ่งถูก ‘ใบมีดโกน’ บาดจนเป็นแผลลึก เพราะมีใครบางคนนำมันไปติดไว้กับชิงช้าในสนามเด็กเล่น!!

 

มือของคุณพ่อที่โดนใบมีดบาด

 

Ross Lambert คุณพ่อวัย 39 ปีได้โพสต์เฟซบุ๊กเตือนให้ผู้อื่นระมัดระวังเวลาที่ใช้งานพื้นที่สาธารณะ หลังจากที่เขาถูกมีดโกนบาดขณะที่อยู่ในพื้นที่เด็กเล่นของเมือง Bathgate ประเทศสกอตแลนด์

โดยในเวลานั้นเขาเล่าว่าได้ไปที่สนามเด็กเล่นกับ Chloe ลูกสาววัย 13 ปีของเขา แต่ว่าก็ถูกใบมีดบาดมือเข้าอย่างจังจากความที่มีใครสักคนนำมันมาติดไว้กับชิงช้า จนเขาต้องรีบเข้าโรงพยาบาลไปเย็นแผลอย่างเร่งด่วน

 

ใบมีดที่มีมือดีนำมาติดไว้

 

แต่ทั้งนี้เขาก็บอกว่าอย่างน้อยมันก็ยังเป็นเรื่องดีที่เรื่องนี้เกิดขึ้นกับตัวเขาเอง ไม่ใช่กับเด็กๆ ที่มาใช้สนามเด็กเล่น…

“ผมพาลูกสาวกับหมาไปที่สนามแห่งนั้นแล้วก็พบมันถูกติดเอาไว้กับชิงช้า พวกคนพวกนี้ทำอะไรลงไป ลองนึกภาพถ้าไม่ใช่ผมโดนแต่เป็นเด็กอายุ 4 ขวบล่ะ” Ross กล่าว

 

แผลลึก

 

โดยในตอนนี้เรื่องนี้ได้ถูกแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจและสภาเมืองแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งพวกเขากล่าวว่าจะดำเนินการสอบสวนเรื่องนี้อย่างเต็มที่

“นี่เป็นอะไรที่บ้าบิ่นและน่าห่วงอย่างมากเราตระหนักถึงเรื่องนี้ดี ในตอนนี้สนามเด็กเล่นแห่งนั้นได้รับการตรวจสอบแล้วและใบมีดก็ถูกนำออกไปแล้ว”

“โดยปกติเราก็จะมีการตรวจสอบและดูแลรักษาสนามเด็กเล่นอยู่เสมอเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งาน ซึ่งหากมีปัญหาในการใช้งานใดๆ เราก็ขอให้ประชาชนรายงานสิ่งที่พบเจอมาทางเราด้วย” สภาเมืองกล่าว

 

ได้รับการเย็บปิดแผลถึง 3 เข็มด้วยกัน

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กล่าวว่าขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนอยู่ และจะหาคนที่ลงมือมารับโทษอย่างเร็วที่สุด

 

ที่มา: metro, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply