อดีตสุนัขจรจัดตัวน้อย ได้พบมนุษย์ใจดีรับเลี้ยง และพาไปท่องเที่ยวต่างประเทศ

หมาตัวน้อยเคยใช้ชีวิตอย่างเงียบเหงาในศูนย์พักพิงสัตว์ ได้พบกับชีวิตใหม่เมื่อมีมนุษย์รับมันไปเลี้ยง แล้วเปลี่ยนให้มันเป็นนักท่องโลกร่วมกับพวกเขา

 

https://www.instagram.com/p/BtzRYUPlht8/

 

เจ้าชิวาว่าน้อยตัวนี้มีชีวิตที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง หลังจาก Amanda Klecker และ Jeremy Warren มาพบมันในศูนย์พักพิงสัตว์แล้วพาตัวมันออกไป

พวกเขาตั้งชื่อให้มันว่า Jonathan Warren โดยให้มันมีนามสกุลเดียวกับคุณพ่อ เหมือนว่ามันเป็นลูกชายแท้ๆ ของพวกเขาเลย

 

https://www.instagram.com/p/BtZKbZhFWjr/

 

เนื่องจาก Amanda ต้องเดินทางไปยังต่างประเทศบ่อย เจ้าหมาจึงมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวกับพวกเขาด้วยทุกครั้ง ปัจจุบันมันเดินทางไปเที่ยวมาหลายประเทศแล้วทั้งฝรั่งเศส สเปน อิตาลี และแคนาดาด้วย

โดยตั้งแต่มีเจ้าหมาเข้ามาในชีวิต Amanda ก็เปลี่ยนมาใช้บริการสายการบินที่อนุญาตให้พาสุนัขขึ้นเท่านั้น ทั้งนี้ก็เพื่อให้ลูกรักของเธอได้ไปด้วยกันทุกที

 

https://www.instagram.com/p/BqxbS9UFrsY/

 

เธอเล่าว่า “เจ้าหมาชอบนั่งเครื่องบิน รถไฟ และรถยนต์ด้วย มันชอบมาขดตัวนอนอยู่ในกระเป๋าบนตักฉัน แล้วก็สนุกกับการเดินทางไปด้วยกัน

แถมมันยังเรียบร้อยมาก ไม่เคยมีสักครั้งเลยที่มันขับถ่ายเรี่ยราดระหว่างที่บินอยู่ ฉันคิดว่ามันเองก็เรียนรู้มารยาทในการเดินทางได้ขึ้นใจแล้วล่ะ เราเลยไม่ต้องกังวลเวลาพามันไปด้วยเลย”

 

https://www.instagram.com/p/Bo6MaT2A7Ei/

 

เธอไม่ได้คิดไปเองหรอกนะว่าเจ้าหมาชอบเดินทาง ทุกครั้งที่มันเห็นเธอจัดกระเป๋าเดินทาง Jonathan จะมาอ้อนเธอทุกครั้ง แล้วมันก็จะทำท่าทางตื่นเต้นเมื่อเห็นเธอเริ่มจัดกระเป๋าเดินทางส่วนตัวให้มัน

เธอรักเจ้าหมามากถึงขั้นว่าถ้ามันไม่สามารถเดินทางไปกับเธอได้ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ เธอก็จะยกเลิกการเดินทางแล้วอยู่กับมันแทน

 

https://www.instagram.com/p/BquMyhfFTnV/

 

Amanda เล่าต่อว่า “ครั้งหนึ่งเจ้าหมาเคยเป็นสุนัขที่มีโอกาสได้เห็นแค่กรงรอบตัวจนถึงวันที่มันต้องตายจากไป แต่ตอนนี้มันได้ใช้ชีวิตในฝันแล้ว

มันปรับตัวให้เข้ากับชีวิตหรูหราใน Upper East Side ของกรุง Manhattan ได้อย่างยอดเยี่ยม ฉันว่ามันถูกกำหนดมาให้อยู่ที่นี่กับเราตั้งแต่แรกแล้ว”

 

https://www.instagram.com/p/BoT-oQvFtoz/

 

ที่มา: Instagram, Lad Bible


Tags:

Comments

Leave a Reply