ยลโฉม Makenzie Raine แร็กเกตสาวชาวอเมริกันวัย 14 ปี… คุณพระ!! มีความสาวแซ่บเว่อร์

หากพูดถึงกีฬาที่ใช้แร็กเกตตีลูกสักหลาด แน่นอนว่าหลายๆ คนก็คงจะเข้าใจได้ในทันทีว่าเรากำลังพูดถึงกีฬา “เซปักตะกร้อ”… อ่ะ หยอกๆๆ มันต้องเป็นกีฬา “เทนนิส” ต่างหากแหละเนาะ

และเมื่อพูดถึงกีฬาเทนนิส วันนี้ #เหมียวตะปู ก็อยากชวนให้เพื่อนๆ ได้ไปทำความรู้จักคร่าวๆ พร้อมยลโฉมความงดงาม น่ารักสดใสของนักเทนนิสสาวชาวอเมริกันที่มีชื่อว่า Makenzie Raine

 

Makenzie นักเทนนิสสาวชาวอเมริกัน

 

แต่เอาเข้าจริงๆ เราจะเรียกว่าเธอคือ “นักเทนนิสสาว” ก็อาจจะไม่ถูกต้องสักทีเดียว เพราะแท้จริงแล้วสิ่งที่เราอาจเดาไม่ถูกกันเลยก็คือ เธอคนนี้มีอายุเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้น!! คุณพระ

 

บ้าไปแล้ว นี่คืออายุ 14 จริงๆ หรือ?!

 

เธอคนนี้เกิดในปี 2004 ที่รัฐมินนิโซต้า และเพิ่งอยู่ในช่วงเก็บประสบการณ์การเป็นนักเทนนิสจริงๆ จังๆ มาได้เพียงแค่ไม่กี่ปี แต่ถึงอย่างนั้น ดีกรีความสดใสของเธอก็เรียกได้ว่าดึงดูดสายตาของทุกคนในสนามไปได้อย่างท่วมท้น

ปัจจุบัน เธอคือนักเทนนิสระดับเยาวชนที่มีโอกาสได้เข้าร่วมการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ที่ชื่อว่า USTA JR และกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

 

งือออออ เห็นแล้วใจละลาย

.

 

Makenzie มีความตั้งใจที่จะไต่ฝีมือขึ้นไปถึงระดับมืออาชีพ ขณะเดียวกัน ความสวยและน่ารักของเธอก็ทำให้ได้รับงานถ่ายแบบเข้ามาอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะกับแนวสปอร์ตเกิร์ลซึ่งตรงกับความเป็นเธอเอามากๆ

ว่าแล้วเราก็ลองไปชมความสดใสซาบซ่าของเธอพร้อมๆ กันเลย

 

 

มุมเผลอที่แท้ทรู

 

สปอร์ตเกิร์ลแบบเท่ๆ เลย

.

 

เธอเหมาะกับการเป็นทั้งนักกีฬาและนางแบบโดยแท้จริง

.

 

ได้ใจใครมั้ยไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ คือได้ใจ #เหมียวตะปู ไปเต็มๆ เลยฮะ

.

.

.

 

ลุคนี่คือแบบชิคๆ อ่ะเธอ

 

งดงามมากค่ะลูกกกกก

 

มุมนี้คือแบบสาวเท่อ่ะ กรี๊ดขอเป็น FC ยาวๆ ไปเลยค่ะหนูววว

 

หากใครใจเต้นตึกตัก หลงใหลไปกับความงามและน่ารักของเธอคนนี้เข้าให้อย่างจัง (เหมือนกับ #เหมียวตะปู) ก็สามารถเข้าไปติดตามเธอกันได้ที่อินสตาแกรม makenzie_raine

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวตะปู


Tags:

Comments

Leave a Reply