พ่อลูกชาวยูเครนกินเหล้าเมาจัด ฆ่าตัดหัวเพื่อนที่มาปาร์ตี้ด้วย แล้วเอาร่างเหยื่อไปต้มซุปกิน

เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2018 ได้เกิดเหตุฆาตกรรมขึ้นที่ประเทศยูเครน โดย 2 พ่อลูก นาย Maksim Kostyukov อายุ 41 ปี และลูกชาย Yaroslav Kostyukov วัย 20 ปี ผู้ต้องหาได้มาขึ้นศาลเพื่อรับฟังการพิจารณาคดีในเดือนมีนาคม 2019

 

 

ผู้ตายนาย Evgeny Petrov ได้รับคำเชิญให้มาสังสรรค์ที่ผับแห่งหนึ่งในพื้นที่ ก่อนจะไปต่อกันที่แฟลตของสองพ่อลูก หลังจากดื่มกินและพูดคุยกันไป นาย Maksim จึงได้รู้ว่า นาย Evgeny เคยประกอบอาชีพตำรวจมาก่อน

นาย Maksim นั้นเคยมีปัญหาแย่ๆ เรื่องเกี่ยวกับกฎหมายและตำรวจมาก่อน บวกกับทั้งหมดดื่มเหล้าจนเมาแล้ว จึงได้เกิดอารมณ์ฉุนเฉียวขึ้นมา แล้วลงมือทำร้ายเพื่อนของตนเอง

 

นาย Yaroslav Kostyukov

 

โดยฝ่ายลูกชายเป็นผู้จับเหยื่อจากด้านหลัง และคนพ่อก็ใช้มีดปาดเข้าที่ลำคอของ Evgeny ก่อนจะใช้มีดทำครัวเล่มนั้นแทงเหยื่อเข้าที่หน้าอกซ้ำๆ อีกหลายครั้ง

ทางตำรวจได้ให้การต่อศาลว่า หลังจากเหยื่อตายแล้ว นาย Yaroslav ก็ได้ตัดศีรษะออกจากร่าง และหั่นเนื้อขาและลำตัวของศพเป็นชิ้นๆ

 

 

เนื้อบางส่วนผู้ต้องสงสัยได้นำไปต้มซุป และอีกส่วนหนึ่งเก็บไว้ในตู้เย็น ส่วนร่างกายส่วนที่เหลือของเหยื่อนั้นทั้งคู่นำไปโยนทิ้งไว้ไม่ไกลจากแฟลตของตน ภายหลังทางตำรวจก็ได้พบศีรษะของเหยื่อซ่อนอยู่ในกล่องที่วางอยู่ตรงระเบียงห้อง

 

บริเวณที่พบร่างกายส่วนที่เหลือของผู้ตาย

.

 

Oksana Karnaukh โฆษกของสำนักงานอัยการอ้างว่า ผู้ต้องสงสัยได้ตัดหัวของผู้ตายออกเพื่อเป็นการอำพรางศพ ให้ยากต่อการสืบสวน

 

พบส่วนหัวของเหยื่อซ่อนในกล่องที่ระเบียง

 

พวกเขาถูกจับกุมตัวเนื่องจากมีคนพบศพของเหยื่อที่ถูกทิ้งเอาไว้ และมีพยานยืนยันว่าเห็นอดีตตำรวจ Evgeny ครั้งสุดท้ายตอนที่เขาอยู่กับสองพ่อลูก

ในเบื้องต้นผู้ต้องสงสัยทั้งคู่ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมและยังต้องสู้คดีในชั้นศาลต่อไป

 

ที่มา Mirror, The Sun และ TorontoSun


Tags:

Comments

Leave a Reply