คนขับรถโรงเรียนเดือด แจกฟัก-ด่าเด็ก ‘ไปตายซะ’ ก่อนแวะจอดปั๊มเดินลงจากรถไปเลย

การขาดสติจากแอลกอฮอล์ก่อให้เกิดผลเสียมากมาย และร้ายแรงอย่างมากหากมันได้สร้างความอันตรายให้กับผู้อื่นเหมือนกับกรณีนี้

เหตุเกิดที่รัฐ Pennsylvania มีรายงานว่า Lori Ann Mankos อายุ 44 ปี ทำอาชีพเป็นคนขับรถรับส่งนักเรียน ได้ถูกจับเนื่องจากเมาแล้วขับ และทิ้งรถนักเรียนที่มีนักเรียนอยู่ในรถ 26 คน ไว้ที่ปั๊มน้ำมัน

 

Lori Ann Mankos คนขับรถรับส่งนักเรียน

 

เหตุเกิดขึ้นหลังเลิกเรียนในเวลา 14.50 Mankos มีหน้าที่ต้องไปส่งนักเรียนกลับบ้าน แต่ในวันนั้นเธอมีอาการแปลกๆ ดูกระวนกระวาย อ้างอิงจาก Mason Persiani หนึ่งในนักเรียนที่อยู่บนรถ ได้บอกกับ WFMZ TV

หลังรถออกเดินทาง เธอก็ขับรถออกจากเส้นทาง “จู่ๆ เธอก็หักเลี้ยวขวา และเหยียบคันเร่งเต็มเหนี่ยว ในตอนนั้นรถอยู่กลางถนนกินเลนฝั่งรถที่สวนมาไปเกือบครึ่ง นั่นคือจุดที่น่ากลัวที่สุด ใจผมนี่เต้นตุบๆ”

Mason Persiani หนึ่งในนักเรียนที่อยู่บนรถ

 

ในตอนแรกนักเรียนคิดว่าเป็นเรื่องขำๆ จากนั้นเหล่านักเรียนก็เริ่มขำไม่ออกและโวยวาย Persiani อ้างว่าคนขับได้โชว์นิ้วกลางให้กับพวกนักเรียนพร้อมกับด่าคำหยาบคายว่า “ไปตายซะ”

Stephanie Shiller เด็กหญิงอีกคนในรถเผยว่าคนขับคนนี้พึ่งเริ่มงานได้ 2 อาทิตย์ และเธอก็ตลกดีในตอนแรก แต่วันที่เกิดเหตุเธอดูแปลกๆ

ในตอนที่เกิดเหตุจนเด็กนักเรียนโวยวาย Shiller เผยว่าคนขับบอกว่า “พวกแกกำลังทำให้ฉันออกจากฉันหลังทำไปแค่ 2 อาทิตย์”

 

วิดีโอที่นักเรียนในรถถ่ายไว้

 

มีวิดีโอที่เด็กนักเรียนคนหนึ่งถ่ายไว้ มีหลายคนตะโกนบอกให้คนขับจอดรถ คนขับจึงถามกลับมาว่า “พวกเธออยากให้ฉันจอดและจะโทรเรียกให้พ่อแม่มารับใช่ไหม” นักเรียนตอบกลับไปว่าใช่

Mankos จึงจอดรถที่ปั๊มน้ำมัน จากนั้นก็เดินลงรถและยื่นกุญแจรถให้กับพนักงานปั๊มก่อนจะเดินจากไป เหมือนเพลงทิ้งไว้กลางทางของวง Potato ก่อนที่เด็กนักเรียนจะโทรให้พ่อแม่มารับ

 

 

ภายหลัง Mankos ถูกตำรวจเข้าจับกุมที่บ้านของเธอในเย็นวันนั้นด้วยข้อหาขับรถโดยประมาท ทิ้งให้เด็กนักเรียน 26 คนตกอยู่ในอันตราย และเมาแล้วขับ

 

 

ที่มา: 69News WFMZ-TV, The Morning Call


Tags:

Comments

Leave a Reply