คุณแม่ผู้ “เสพติดการมีเซ็กส์” มีอะไรกับผู้ชายมาแล้วกว่า 200 คน โดยที่ไม่อาจควบคุมได้

ว่าด้วยเรื่องของ “การเสพติด” หลายๆ ครั้งมันมักจะเป็นสิ่งที่เราอาจไม่สามารถควบคุมได้ด้วยตนเอง เช่นเดียวกันกับอาการ “เสพติดเซ็กส์” ของเธอคนนี้

Laurie Jade Woodruff คือคุณแม่เลี้ยงเดี่ยววัย 30 ปี ผู้เริ่มมีอาการดังกล่าวมาตั้งแต่ตอนที่เธอยังเป็นเด็ก และถึงแม้ว่าเธออาจไม่ได้พิสมัยในสิ่งที่ตนเองเป็นสักเท่าไหร่นัก แต่เธอก็ไม่สามารถควบคุมมันได้

 

Laurie หญิงสาวผู้เสพติดเซ็กส์ จากเมือง Sheffield ประเทศอังกฤษ

 

เธอเล่าว่าจุดเริ่มต้นของอาการเสพติดเซ็กส์นั้นเกิดขึ้นมาตั้งแต่ตอนที่เธออายุได้ 12 ปี นั่นคือครั้งแรกที่เธอได้ “เสียพรหมจรรย์”

ในปีต่อมา เธอก็เริ่มคบหากับเพื่อนผู้ชายในวัยเด็ก เป็นเหมือนความสัมพันธ์ที่เราเรียกกันว่า Puppy Love ดูน่ารักใสๆ

 

 

จนกระทั่งพออายุย่างเข้า 20 การมีเพศสัมพันธ์ก็เริ่มเข้าครอบงำตัวเธอมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งในตอนแรกเธอยังคงมองว่ามันคือเรื่องปกติที่จะอยากมีเซ็กส์เพื่อความตื่นเต้นเร้าใจบ้าง

Laurie เล่าว่าในช่วงนั้น เธอได้คบหาอยู่กับชายคนหนึ่ง และเขาคนนั้นก็เคยพาเธอไปปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ที่ทำให้เธอได้มีอะไรกันกับผู้ชายคนอื่นๆ มากถึง 6 คน ในขณะที่แฟนหนุ่มของเธอนั้นเพียงแค่นั่งดู

ตั้งแต่นั้นมา เธอก็เริ่มที่จะสังเกตตัวเองมากยิ่งขึ้นเกี่ยวกับพฤติกรรมการมีเซ็กส์ที่บ่อยซะจนควบคุมไม่ได้

 

 

เธอเล่าว่าเธอสามารถมีเซ็กส์ได้กับทั้งชายและหญิง มักจะออกไปที่คลับมั่วเซ็กส์อยู่เรื่อยๆ ทุกคืน มีอะไรกันกับผู้ชายมากหน้าหลายตาอยู่ทุกสัปดาห์

Laurie มีเซ็กส์กับผู้ชายเป็นจำนวนมากซะจนจำตัวเลขที่แน่นอนไม่ได้แล้ว แต่เธอบอกว่าตลอดที่ผ่านมา รวมๆ แล้วน่าจะประมาณ 100-200 คน

 

บางครั้ง หากมีผู้ชายมาคอมเมนต์หรือทักเธอผ่านอินสตาแกรม เธอก็อาจจะได้มีอะไรกันกับผู้ชายคนนั้น

 

หญิงสาวเริ่มรู้สึกว่าตนเองไม่มีพลังมากพอที่จะควบคุมอาการเสพติดที่เกิดขึ้นได้ แม้ในบางครั้งเธอจะไม่อยากทำมันก็ตาม แต่ท้ายที่สุดแล้วเธอก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงมันไปได้อยู่ดี

การเสพติดดังกล่าวได้ส่งผลกระทบไปถึงชีวิตรักของเธอ ไม่สามารถมีความรักกับใครได้นาน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอคบหากับผู้ชายจริงๆ จังๆ เพียงแค่ 6 คนเท่านั้น โดยสุดท้ายก็มักจะเลิกรากันไปเพราะสิ่งที่เธอเป็น

 

 

ผู้ชายคนหนึ่งที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตเธอมากที่สุดก็คือ Ian พ่อของ Henry ลูกชายวัย 18 เดือนที่เธอกำลังเลี้ยงดูเขาอยู่เพียงลำพัง ณ ตอนนี้

Laurie เล่าว่าในตอนที่คบกับ Ian อยู่นั้น เธอยังคงไม่สามารถยับยั้งอาการเสพติดเซ็กส์ของตัวเองได้ กลายเป็นเดี๋ยวคบเดี๋ยวเลิกกันมาเรื่อยๆ ไม่เว้นแม้แต่ตอนหลังจากที่มีลูกน้อย Henry แล้วก็ตาม

จนกระทั่งความสัมพันธ์ของเธอและเขาก็ได้สิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการ หลังจากที่เธอเริ่มรู้ตัวว่าตนเองต้องการความช่วยเหลือกับอาการเสพติดนี้ เธอจึงเข้าร่วมกับกลุ่มให้คำปรึกษาเฉพาะทางที่ชื่อว่า SLAA

 

SLAA ย่อมาจาก Sex and Love Addicts Anonymous

 

เธอได้มีโอกาสพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับหญิงสาวคนอื่นๆ ที่มีอาการเหมือนกับเธอ และได้รับรู้ว่าบนโลกนี้ก็ยังมีคนที่เป็นเหมือนเธออยู่เหมือนกัน

ในช่วงนั้นเองที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเธอและ Ian ต้องจบลง หลังจากที่เริ่มมีความกดดันอะไรหลายๆ อย่าง แล้วเธอก็ได้กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวในที่สุด

 

 

แม้ความสัมพันธ์กับชายผู้เป็นที่รักจะหายไป แต่สิ่งหนึ่งที่เธอได้คืนกลับมาก็คือความสามารถในการควบคุม ยับยั้งอาการเสพติดของตัวเอง และได้ถ่ายทอดประสบการณ์ดังกล่าวไปให้ทุกคนผ่านหนังสือที่เธอเขียน

 

Diary of a Sex Addict คือหนังสือที่เธอเขียนเอาไว้

 

จากการรายงานในวันที่ 8 มีนาคม 2019 บอกว่า ณ ตอนนี้ เธอสามารถละเว้นการมีเซ็กส์มาได้นานกว่า 4 เดือนแล้ว และสิ่งสำคัญที่สุดที่เธอคิดถึงตอนนี้ก็ไม่ใช่เรื่องนั้น แต่กลับกลายเป็นเรื่องลูกน้อยของเธอแทน

 

แม้เธออาจต้องประสบปัญหาอาการเสพติดดังกล่าวมาอย่างยาวนาน

แต่ #เหมียวตะปู ก็ยังเชื่อว่าเธอจะสามารถกลายเป็น “คุณแม่” ที่ดีได้อย่างแน่นอน

 

ที่มา: thesun , mirror

Comments

Leave a Reply