สาวจีนช็อก!! หลังพบ “แมลงสาบ” มากกว่า 40 ตัว ในอาหารที่สั่งซื้อกลับมากินที่บ้าน

เวลาไปกินอาหารนอกบ้าน ปัจจัยสำคัญในการเลือกร้านนอกเหนือจากความอร่อยแล้วก็คงจะเป็น “ความสะอาด” ใช่มั้ย?? และที่ต่างประเทศหากพบเจอแมลงเพียงแค่ตัวเดียวในจานก็อาจถึงขั้นฟ้องร้องกันได้เลย

แต่เรื่องราวต่อไปนี้ถือเป็นเรื่องที่ชวนสะอิดสะเอียน เมื่อสาวจีนคนหนึ่งสั่งสตูเป็ดกลับมากินที่บ้านจนเธอต้องตะลึง เพราะแทนที่จะได้เนื้อเป็ดคำโตๆ แสนอร่อย เธอกลับได้ “แมลงสาบ” มากกว่า 40 ตัวมาแทน…

 

รูปร่างหน้าตาก็ดูเหมือนสตูเป็ดทั่วไป

 

ที่เมืองเฉิงไห่ เขตซัวเถาประเทศจีน สาวคนดังกล่าวได้สั่งอาหารจากร้านบนเว็บไซต์ออนไลน์ และเมื่ออาหารดังกล่าวมาถึง ทุกอย่างก็ดูปกติดี โดยเธอและเพื่อนๆ ได้กินไปก่อนบ้างแล้ว ก่อนที่จะต้องพบกับความผิดปกติของบางอย่าง

พวกเธอเพ่งมองเข้าไปในถาดพลาสติกที่ใส่อาหาร แล้วก็ได้เจอกับความสยดสยองของแมลงสาบที่ลอยฟ่องอยู่ด้านบน!! พวกเธอจึงค่อยๆ ทำการเขี่ยมันออกมาได้หนึ่งตัว

 

ตอนแรกนึกว่าจะมีเพียงแค่ตัวเดียวเท่านั้น…

 

หลังจากเธอและเพื่อนๆ กำจัดซากแมลงสาบออกไปได้หนึ่งตัว พวกเธอกลับต้องช็อกหนักยิ่งกว่าเดิม เพราะมันไม่ได้มีแค่ตัวเดียวอย่างที่คิด แต่เรียกได้ว่ามาเป็นฝูง เป็นหมู่คณะ แห่กันมาทั้งตระกูลเลยก็ว่าได้

ยิ่งเธอพยายามเขี่ยออกมาเท่าไรซากแมลงสาบก็ดูจะโผล่ออกมาเรื่อยๆ สิ่งที่พวกเธอทำได้ในตอนนั้นจึงมีเพียงแค่ต้องหยุดกินอาหารดังกล่าว (แหงล่ะ) และช่วยกันใช้ตะเกียบดึงออกมาคนละไม้คนละมือ

 

ซากแมลงสาบเท่าที่พวกเธอนับได้คือประมาณ 40 ตัว!!

 

พวกเธอบอกว่า “แทบอยากจะอ้วกออกมาเลย” เพราะหากมองผ่านๆ จะเห็นว่าซากแมลงสาบพวกนี้สีกลมกลืนไปกับเนื้อเป็ดมาก และคงไม่แปลกถ้าพวกเธออาจจะเผลอกินเข้าไปบ้าง ไม่มากก็น้อย

แน่นอนว่าเธอไม่ยอมปล่อยให้ร้านดังกล่าวรอดไปได้ สาวจีนคนนี้จึงโทรไปต่อว่ากับทางร้าน และแจ้งความกับทางตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีและเอาเรื่องให้ถึงที่สุด หลังจากนั้นจึงค่อยติดต่อไปทางสำนักงานคณะกรรมการผู้บริโภค

 

แมลงสาบกว่า 40 ตัวที่พวกเธอช่วยกันวางแผ่ไว้บนทิชชู

 

สุดท้ายทางร้านอาหารได้โทรมาขอโทษ และถูกทางการลงโทษให้หยุดดำเนินกิจการเป็นเวลา 15 วัน เพื่อตรวจสอบภายในร้านอาหารทั้งหมด และอาจมีการดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป

 

คลิปวิดีโอที่พวกเธอกำจัดแมลงสาบออกจากสตูเป็ด (ต้นเดือนมีนาคม 2019 ที่ผ่านมา)

 

เห็นแล้วน่าสยดสยองมากๆ เชื่อว่าพวกเธอคงไม่อยากกินสตูเป็ดไปอีกพักใหญ่เลยล่ะนะ…

 

ที่มา: ladbiblemirror

Comments

Leave a Reply