บริษัทจิวเวลรี่ผลิต ‘ตะเกียบ’ ราคาอันละ 4 ล้านบาท ที่จะทำให้โต๊ะอาหารของคุณหรูขึ้นอีกร้อยเท่า!

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่รวยจนไม่รู้จะเอาเงินไปทำอะไร จะเอาไปโปรยเล่นก็กลัวทำคนตีกัน จะเอาไปเผาทิ้งก็กลัวโลกร้อน บางทีไอเทมชิ้นนี้อาจจะเป็นไอเทมที่คุณกำลังมองหาอยู่ก็เป็นได้ เพราะนี่คือสุดยอดไอเทมสำหรับคนรวยๆ อย่างคุณ!!

เพราะมีบริษัทผลิตจิวเวลรี่แห่งหนึ่งผลิต ‘ตะเกียบ’ อุปกรณ์สำหรับไว้คีบอาหารธรรมดาๆ แต่ว่ามันกลับมีราคาแสนแพงถึง 139,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราวๆ 4.4 ล้านบาท)!!

 

หน้าตาของตะเกียบสุดแพง

 

โดยเจ้าตะเกียบที่ว่านี้เป็นผลงานของ Paul Amey ยอดช่างทองแห่งบริษัท Erotic Jewellery ในประเทศออสเตรเลีย ซึ่งความวิเศษของเจ้าตะเกียบนี้ก็คือความเป็นทองคำ 18 กะรัตนั่นเอง

 

 

“พวกเราชอบอาหารชั้นเลิศโดยเฉพาะอาหารจีนแบบไฮเอนด์ แต่ก็ไม่เคยมีอุปกรณ์การกินที่คู่ควรกับมัน ผมจึงตัดสินใจผลิตมันขึ้นมาเป็นของตัวเอง” Amey กล่าว

 

 

โดยนอกจากตัวตะเกียบที่เป็นทองคำ 18 กะรัตแล้ว มันยังถูกประดับประดาไปด้วยเพชร ไข่มุก และไม้ Ebony (ไม้เนื้อแข็งสีดำจำพวกไม้มะเกลือ) ซึ่งกว่าจะได้ตะเกียบนี้มาต้องใช้เวลากว่า 340 ชั่วโมงในการทำ

 

คลิปวิดีโอสัมภาษณ์เกี่ยวกับเจ้าตะเกียบอันนี้ (ดูไม่ได้คลิ๊กที่นี่)

ส่วนอีกหนึ่งความพิเศษของตะเกียบนี้คือมันสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้อย่างหลากหลาย อย่างเช่นไข่มุกที่ห้อยอยู่ตรงท้ายของตะเกียบสามารถที่จะนำออกไปเป็นเครื่องประดับได้

 

 

ก็เอาเป็นว่าถ้าหากใครอยากมีอุปกรณ์การกินที่สุดแสนจะหรูหราก็ลองหาซื้อมาใช้กันได้ ซึ่งสามารถคลิ๊กเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ eroticjewellery กันเล้ย!!

 

 

ที่มา: nextshark, 7news


Tags:

Comments

Leave a Reply