หนุุ่มทำภรรยาเหวอ เมื่อจู่ๆ เขาก็ตกเป็นทาสแมว แถมยังบูชามันด้วยเตียงแฮนเมด

แมวเหมียวมีความน่ารักและเสน่ห์มากเกินห้ามใจ ชายหนุ่มคนนี้จึงตกเป็นทาสของพวกมันอย่างกะทันหัน แถมยังบูชามันด้วยเตียงที่ออกแบบและทำเองอีกต่างหาก

 

 

Julia Carlson ไม่ได้เกลียดแมว แต่เหตุผลที่ก่อนหน้านี้เธอไม่ได้เลี้ยงแมว เป็นเพราะ Christ สามีของเธอเคยบอกไว้ว่าการเลี้ยงแมวเป็นความรับผิดชอบที่มากเกินไป เขาจึงปฏิเสธไม่ให้เธอเลี้ยงมาตลอด

ทว่าวันหนึ่งระหว่างที่เธอกำลังรอ Christ ซึ่งออกไปซื้อของเข้าบ้านอยู่ เขาดันกลับมาพร้อมกับเจ้าแมว Ollie ที่ไปรับเลี้ยงมาจากศูนย์พักพิงสัตว์อย่างกะทันหัน

 

 

เขาคงจะตกหลุมรักมันแบบเต็มเปา จึงได้รับมันมาเลี้ยงโดยไม่บอกเธอก่อนแบบนี้ Julia ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเธอเองก็อยากเลี้ยงแมว แต่เธอก็ไม่นึกเช่นกันว่าเขาจะรักมันมากถึงขั้นมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้

 

 

ต่อมา Christ บอกกับเธอว่า “เอาล่ะ ฉันจะไปทำเตียงก่อนนะ” ทำให้ Julia ดีใจมาก เนื่องจากเธอคิดว่าเขาจะทำเตียงสำหรับที่นอนใหม่ที่พวกเธอพึ่งได้มา

แต่เมื่อเธอเข้ามาดูเขาหลังจากผ่านไปชั่วโมงหนึ่ง เธอก็พบว่าเขาไม่ได้ทำเตียงให้กับเธอ แต่เป็นเตียงจิ๋วสำหรับ Ollie ต่างหาก แถมยังมีโต๊ะเล็กๆ ที่เข้าชุดกันไว้ให้มันด้วย

 

 

เตียงที่ผมทำเองกับมือน่ะ

 

Christ อธิบายว่าเขาเริ่มต้นความคิดที่จะทำเตียงให้มันหลังจากหาข้อมูลเตียงแมวบนอินเตอร์เน็ตดู แล้วไหนๆ ก็จะทำแล้วเขาก็เลยถือโอกาสแกล้งให้ภรรยาเข้าใจผิดไปด้วยซะเลย

ทางด้าน Julia นั้นพอได้รู้ว่าถูกเขาอำก็หัวเราะออกมาอย่างเสียไม่ได้ เธอไม่นึกเลยว่าเขาจะรักเจ้าแมวมากจนลงทุนทำเตียงให้ขนาดนี้

 

รักแค่ไหนให้การกระทำช่วยบอก

 

อย่างไรก็ตามก็ต้องยอมรับว่าการที่เขาตั้งใจออกแบบและทำเตียงให้ Ollie กับมือ ก็แปลว่าเขาหลงรักมันมาก และพร้อมจะรับใช้มันในฐานะทาสแมวแล้ว

 

เป็นทาสแมวไปอีกรายแล้ว

 

ที่มา: Julia Carlson, boredpanda


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply