ญี่ปุ่นเผยภาพชุดว่ายน้ำแบบใหม่ “ชุดว่ายน้ำ+ชุดนักเรียนหญิง” ถูกใจสาวๆ เป็นที่สุด

“ชุดนักเรียนญี่ปุ่น” ถือว่าเป็นชุดเครื่องแบบนักเรียนที่มีความสวยงาม โดดเด่น น่ารักและมีเสน่ห์เสียเหลือเกิน

ล่าสุดนี้ Mocolle กลุ่มแฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังของญี่ปุ่น ที่ทำงานร่วมกับนักวาดและนักคอสเพลย์ต่างๆ ออกแบบชุดสุดแฟนตาซี ก็ได้จับชุดนักเรียนญี่ปุ่นมาผสมกับชุดว่ายน้ำและออกแบบออกมาเป็นชุดว่ายน้ำสุดน่ารักและโดดเด่น

 

 

โดยพวกเขาเรียกผลงานชิ้นใหม่นี้ว่า “Gyaru JK-Style Swimsuit” ซึ่งถ้าแปลตรงๆ ตัวก็สามารถแปลออกมาได้ประมาณชุดว่ายน้ำสไตล์ชุดนักเรียนแบบสาวแกลนั่นเอง

ซึ่งชุดดังกล่าวจะแบ่งออกมาเป็นทั้งหมด 4 ส่วน โดยแบ่งออกมาเป็นบีกินี่ 2 ชิ้น กระโปรงคลุมบีกินี่ 1 ชิ้นและเสื้อคลุมสไตล์ชุดนักเรียนญี่ปุ่นอีก 1 ชิ้น

 

 

ทาง Chamomile นักคอสเพลย์ผู้ออกแบบชุดดังกล่าวได้เผยว่าชุดว่ายน้ำชุดนี้นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากคนที่กังวลว่าจะถูกแดดเผาบริเวณแขน หลังและบั้นท้าย

แต่ถ้าใครซื้อมาแล้วไม่ชอบเสื้อคลุมหรือกระโปรงที่ดูเกะกะก็สามารถถอดออกเพื่อโชว์เพียงแค่ชุดบีกินี่ก็สามารถทำได้

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ชุดว่ายน้ำดังกล่าวมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 สี ก็คือสีชมพู ฟ้าและสีเทา ซึ่งในขณะนี้กำลังอยู่ในกระบวนการรวบรวมเงินทุนผ่านเว็บไซต์ Campfire อยู่

แถมยังได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี เพราะสามารถยอดบริจาคทุนพุ่งไปถึง 847,534 เยน (240,000 บาท) มากกว่าที่พวกเขาตั้งเป้าเอาไว้จาก 500,000 เยน (143,000 บาท) ถึง 69% หลังจากเปิดรับบริจาคไม่กี่วันเท่านั้น

สุดท้ายทางผู้ออกแบบได้เผยว่าพวกเขาตั้งราคาของชุดว่ายน้ำดังกล่าวเอาไว้ที่ 8,250 เยน (2,400 บาท) และจะมีเซตพิเศษราคา 60,000 เยน (17,000 บาท) สำหรับคนที่อยากได้ของแถมพิเศษจาก Chamomile

 

ที่มา Campfire/Mocolle, Soranews


Tags:

Comments

Leave a Reply