คู่รักชาวเกย์ถูกร้านสปา ‘ปฏิเสธ’ ไม่ให้บริการการนวดแบบคู่รัก เพราะคู่รักต้องเป็นชาย-หญิงเท่านั้น!!

ในปัจจุบันเรื่องเพศที่สามเป็นเรื่องที่ได้รับการยอมรับมากขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีประเด็นเรื่องเกี่ยวกับ ‘เพศ’ เกิดขึ้นให้เห็นอยู่เสมอ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เข้าข่ายเรื่องนี้…

โดยเหตุการณ์ที่ว่านี้ได้เริ่มจากความที่ชายชื่อว่า Michael Garcia กับ Arnaldo แฟนหนุ่มของเขาได้ทำการจองสปา Joy Feet Spa ในรัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐฯ เพื่อเข้ารับการนวดแบบ Couples Massage (การนวดแบบพิเศษระหว่างคู่รัก)

 

 

ทั้งคู่ได้ทำการจ่ายเงินจำนวน 109 ดอลลาร์ (ราวๆ 3,400 บาท) ผ่านทางเว็บไซต์ที่ทำการจองเรียบร้อย แต่พอถึงวันที่พวกเขาไปใช้บริการ Jerry Liu ผู้จัดการชาวจีนของทางร้านก็กลับปฏิเสธว่าไม่สามารถให้บริการได้

ซึ่งในวิดีโอที่โพสต์ในโลกออนไลน์จะเห็นได้ว่านาย Liu ได้หัวเราะออกมาด้วยขณะที่ทั้งคู่ยืนยันว่าพวกเขาเป็นคู่รักกันจริงๆ นอกจากนี้ระหว่างที่นาย Garcia พูดเถียงกับนาย Liu ว่าทางร้านเลือกปฏิบัติและไม่ให้บริการเพราะพวกเขาเป็นเกย์

นาย Liu ก็อธิบายว่า Couples Massage จะให้บริการเฉพาะคู่ชายและหญิงเท่านั้น พร้อมกับชี้ไปที่โปสเตอร์ที่เป็นภาพชายหญิงเพื่อเป็นการยืนยัน ก่อนที่ในที่สุดผู้จัดการคนนี้จะแนะนำทั้งคู่ให้เข้ารับการนวดแบบเดี่ยวแทน

 

คลิปวิดีโอขณะคู่รักเถียงกับนาย Liu

 

หลังจากที่วิดีโอนี้ได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์นาย Liu อย่างมากมาย จนสุดท้ายแล้วเขาก็ออกมากล่าวขอโทษเกี่ยวกับเรื่องนี้

“ผมต้องขอโทษเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องความเข้าใจผิดเกี่ยวกับคำจำกัดความของคำว่า ‘คู่รัก‘ ผมรู้แล้วว่าคู่รักหมายถึงคนสองคนที่ตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน

แต่อย่างไรก็ตามในประเทศของผมคำว่าคู่รักมันหมายถึงคู่ชายกับหญิง และผมก็ไม่เคยเห็นคู่รักที่เป็นเพศเดียวกันเลยน่ะ” นาย Liu กล่าว

 

https://twitter.com/LevenosasWorld/status/1102687664799662080

 

ขณะเดียวกันนาย Liu ก็ประกาศด้วยว่าการนวดแบบ Couples Massages ของทางร้านตอนนี้สามารถให้บริการได้ทั้งคู่ชาย-ชาย, คู่หญิง-หญิง หรือคู่รักชาย-หญิงตามปกติ

อีกทั้งยังได้เชิญชวนให้ Garcia กับแฟนหนุ่มมาเข้ารับการนวดแบบคู่รักฟรีๆ เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ทางเจ้าตัวก็ออกมาตอบกลับว่า ‘ไม่อย่างแน่นอน!!’

 

ที่มา: shanghaiist, yahoodailytelegraph


Tags:

Comments

Leave a Reply