ภรรยาสาวมะกันถึงกับช็อก หลังบังเอิญพบ “สามี” ของตัวเองแสดงอยู่ใน “หนังโป๊เกย์”

สำหรับคู่รักหลายๆ คู่ คงวาดฝันให้ชีวิตหลังแต่งงานนั้นโรยไปด้วยดอกไม้ แต่ในความจริงแล้วไม่ใช่ทุกคู่แต่งงานที่จะมีชีวิตมันเหมือที่เขาวาดฝันเอาไว้

เหมือนอย่างเรื่องของภรรยาสาวคนที่เรานำมาให้ได้ชมกันในวันนี้ ชีวิตหลังแต่งงานของเธอพังลงทันที เมื่อเธอบังเอิญไปเจอเข้ากับ “สามีตัวเอง” ที่แสดงอยู่ใน “หนังโป๊เกย์” งานนี้เธอโกรธเป็นอย่างมากและอยากจะฟ้องหย่าให้ได้!!

 

 

วันที่ 2 มีนาคม 2019 เธอใช้ชื่อว่า Henry_Fondles โพสต์กระทู้ลงในเว็บไซต์ Reddit โดยมีชื่อกระทู้ว่า “ฉันเจอสามีของตัวเองอยู่ในหนังโป๊เกย์และฉันไม่รู้จะพูดคุยกับเขาเรื่องนี้อย่างไรดี”

โดยในกระทู้เธอได้เล่าว่าเธอชอบดูหนังโป๊เกย์เป็นอย่างมาก และก็มักจะเข้าไปดูเงียบๆ คนเดียวเป็นประจำ ซึ่งในคืนหนึ่งเธอก็ได้เข้าเว็บโป๊เพื่อจะดูหนัง 18+ ในขณะที่สามีกำลังหลับ

เธอสุ่มๆ จิ้มหนังโป๊เกย์ขึ้นมาหนึ่งเรื่อง และทันทีที่เธอเริ่มดูก็ต้องตะลึง เมื่อพบว่านักแสดงในหนังดังกล่าวเป็นสามีของเธอเอง เธอเห็นหน้าเขาอย่างชัดเจน รวมถึงยังเห็นรอยสักพิเศษเฉพาะของเขาอีกด้วย

 

 

งานนี้ฝ่ายภรรยาก็เลยโมโหและขยะแขยงสามีเป็นอย่างมาก ที่เขามีอะไรกับผู้ชวยด้วยกันโดยไม่ได้ป้องกัน เธอคิดมากจนนอนไม่หลับเลยในคืนนั้น ถึงขั้นต้องลางานไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย

พร้อมกับเผยว่าตอนนี้เธอไม่สามารถที่จะมองหน้าเขาให้เหมือนเดิมได้อีกต่อไปแล้ว และถามเพื่อนสมาชิก Reddit ว่าเธอควรจะทำอย่างไรดี

 

 

หลังจากที่เธอโพสต์เหตุการณ์ดังกล่าวพร้อมกับถามขอคำแนะนำจากเพื่อนสมาชิก หลายๆ คนจึงเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้เธอฟ้องหย่ากับเขา

 

.

.

 

สุดท้ายนี้เธอก็เข้ามาอัปเดตกระทู้ว่าเธอได้ทำการพูดคุยกับสามีของเธอแล้ว เขายอมรับเรื่องดังกล่าว แต่เขาบอกว่าเขาไม่ได้เกย์ เขามีปัญหาติดยา เลยจำใจเล่นหนังโป๊เกย์เพื่อจะหาเงินไปซื้อยา

ฝ่ายสามียังบอกอีกว่าเขาพร้อมจะเข้ารับการบำบัดอาการติดยา แต่ดูเหมือนฝ่ายภรรยาจะทนไม่ไหวเสียแล้ว เธอยืนกรานว่าเธอจะหย่า และจะส่งภาพโป๊ไปให้พ่อแม่ เจ้านายและเพื่อนๆ สามีดูด้วย!

 

 

สำหรับเธอ การพบภาพของสามีในหนังโป๊เกย์แบบนี้คงเหมือนโดนหักหลังอย่างร้ายแรง จึงทำให้เธอตัดสินใจฟ้องอย่าโดยทันที

 

ที่มา Henry_Fondles, Dailymail

 


Tags:

Comments

Leave a Reply