คุณยายวัย 98 โชว์โหดซัดเรียบ ‘แอลกอฮอล์ น้ำอัดลม หม้อไฟ’ อายุเยอะแล้วไงใครแคร์!!

เราอาจจะเคยได้ยินมาว่าคนที่มีอายุเยอะจะต้องกินอาหารที่ค่อนข้างดีต่อสุขภาพ เพราะร่างกายที่เสื่อมโทรมไปตามกาลเวลาอาจทำให้ร่างกายไม่ดีเหมือนดั่งวันวาน

แต่ว่ามีคุณยายคนหนึ่งจะมาพิสูจน์ให้โลกได้เห็นว่าอายุเยอะแล้วไงใครแคร์ จากความที่คุณยายซัดแหลกทั้งแอลกอฮอล์ น้ำอัดลม แถมด้วยเบอร์เกอร์ที่โปรดปราน!!

 

ซัดให้เรียบ

 

เมื่อไม่นานมานี้คุณยายวัย 98 ปีที่รู้จักกันในนาม Grandma Foodie (คุณยายนักกิน) ได้กลายเป็นเซเลบในโลกโซเชียลของประเทศจีน หลังจากที่ทำคลิปร่วมกับหลานสาวลง TikTok ตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

 

อย่อย

 

โดยคลิปส่วนใหญ่ของคุณยายชาวมณฑลเสฉวนก็คือการกิน กิน กิน แล้วก็กิน และอาหารที่เธอชอบยิ่งนักก็คือจำพวกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หม้อไฟ (ชอบกินเผ็ดมว๊ากก) รวมถึงเบอร์เกอร์ที่คลิปวิดีโอหนึ่งเธอกินมันเร็วเกินจนฟันหลอมหลุดเลย…

 

 

โดยตั้งแต่เดือนตุลาคมจนถึงตอนนี้คุณยายมีผู้ติดตามในโซเชียลแล้วกว่า 416,000 คน ซึ่งคนจำนวนมากก็บอกว่ายินดีด้วยจริงๆ ที่เธอมีความสุขกับชีวิตแม้ว่าอายุอานามจะปาไปเกือบๆ 100 ปีแล้วก็ตาม

“ฉันคิดว่าความต่างคือสิ่งที่ทำให้เธอดังได้นะ” 

“ยายดื่มโค้กกินเบอร์เกอร์ ชอบกินอาหารเผ็ดๆ แล้วก็อาหารที่มันๆ แม้ว่ามันจะดูไม่ค่อยดีต่อสุขภาพนักแต่เธอก็มีอายุยืนยาวมากๆ เลย” Cai หลานสาวของคุณยายกล่าว

 

ตัลล้าก

 

นอกจากนี้ในครั้งหนึ่ง Cai ยังเล่าว่ามีเหตุการณ์น่ารักๆ ของคุณยายเกิดขึ้น ในตอนนั้นเธอบอกกับยายว่ามีคนจำนวนมากชอบคุณยายจากคลิปวิดีโอ แต่ด้วยความที่คุณยายนั้นไม่รู้จักกับโลกโซเชียลแม้แต่น้อย ยายเลยตอบกลับมาว่า

“ทำไมคนบนโลกถึงชอบฉันล่ะ ฉันแก่แล้วนะ!” 

 

ยิ้มแย้มแจ่มใส

 

และนี่คือความคิดเห็นบางส่วนของชาวเน็ตที่มีต่อคุณยาย ซึ่งดูเหมือนว่าคุณยายจะเป็นที่รักของชาวโชเชียลเอามากๆ เลยทีเดียว…

“คุณยายน่ารักมากๆ”

“นี่แหละคือเวลาดื่มกินอย่างเต็มที่ จะมีอะไรให้ทำอีกในช่วงอายุขนาดนี้”

“อาหารเผ็ดช่วยให้มีอายุยืนได้!!”

“ฉันหวังว่าพวกเราจะสามารถทำอย่างคุณยายได้นะเมื่อแก่ตัวลงไป” 

 

เอ้า วันละกั๊กวันละแบน

 

ที่มา: nextshark


Tags:

Comments

Leave a Reply