ชายอังกฤษเคลมว่า “ดื่มปัสสาวะทุกวัน” ช่วยทำให้เขา “มีความสุขและมีพลังมากยิ่งขึ้น”

สำหรับในหลักสูตรที่เราเรียนมา เราคงรู้กันดีอยู่แล้วว่า “ปัสสาวะ” นั้นคือ “ของเสีย” ที่ร่างกายขับออกมาในรูปแบบของเหลว

ถึงแม้ว่าเราจะรู้ว่ามันคือของเสียก็ตาม แต่เราก็คงเคยเห็นข่าวของคนที่นิยมดื่มปัสสาวะของตัวเองอยู่ เช่นเดียวกับ Fabian Farquharson ชายชาวอังกฤษวัย 37 ปีคนที่เราจะนำมาให้ได้ชมกันในวันนี้ครับ

 

 

Fabian นั้นเป็นอาศัยอยู่ในเมือง Sheffield ทางตอนใต้ของมณฑลยอร์กเชอร์ ซึ่งเขาได้เผยว่าตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมานี้ เขาดื่มปัสสาวะของตัวเองทุกวัน หลังจากได้พบประโยชน์ของปัสสาวะบนอินเตอร์เน็ตโดยบังเอิญ

เขาเผยว่าตัวเองจะต้องดื่มปัสสาวะสดๆ ปริมาณ 300-400 มิลลิมิตรในทุกๆ เช้า โดยเชื่อว่ามันทำให้อาการปวดท้องของเขาที่แม้แต่หมอก็ไม่รู้สาเหตุทุเลาลง

 

 

“ทุกๆ วันผมต้องเดินทางไกลเพื่อไปทำงาน เลยทำได้แค่กินพวกอาหารขยะอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น Burger King เอย McDonald’s เอยหรืออื่นๆ ที่ผมสะดวก

หลังจากนั้นผมก็เริ่มรู้สึกปวดท้องอย่างหนัก พอไปพบหมอ หมอก็ไม่สามารถอธิบายอะไรได้เลย ผมจึงเริ่มที่จะหาสาเหตุจากอินเตอร์เน็ตแทน” Fabian กล่าว

 

 

ผมลองหาความรู้เกี่ยวกับยารักษาทางเลือก ซึ่งขณะเดียวกับที่ผมไปเจอประโยชน์ของการดื่มปัสสาวะ ซึ่งผมเป็นคนที่เปิดรับอะไรใหม่ๆ เสมอก็เลยตัดสินใจที่จะดื่มมัน

รสชาติมันขมกว่าเบียร์เล็กน้อย มันแรงกว่าแต่รสชาติก็ไม่ได้แย่และผมก็ไม่มีปัญหาในการดื่มมัน ซึ่งหลังจากดื่มมันเสร็จสักชั่วโมงผมก็เริ่มรู้สึกดียิ่งขึ้น ผมรู้สึกมีพลังงานมากขึ้นและจากที่จะแนะนำมาให้ทุกคนได้ลอง” เขากล่าวต่อ

 

สุดท้ายนี้ เรื่องนี้ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล หากคิดจะลองโปรดศึกษาให้ดีก่อนด้วยนะครับ

 

ที่มา Unilad, Dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply