สื่อนอกวิเคราะห์ตัวอย่าง Game of thrones ซีซัน 8 ละเอียดยิบ จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง??

เมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม ค.ศ.2019 ที่ผ่านมา HBO ได้ปล่อยคลิปวิดีโอตัวอย่างซีรีส์ที่ทุกคนรอคอย  Game of thrones Season 8 และนี่เป็นครั้งแรกที่แฟนคลับทุกคนได้ยลโฉมกับตัวอย่างของอย่างเป็นทางการ 

ในครั้งนี้ชาวเน็ตต่างพากันคาดเดาไปต่างๆ นานาว่าสุดท้ายแล้ว ใครจะได้เป็นผู้ครอบครองบังลังก์กันแน่ และการต่อสู้อันดุเดือดกับกองทัพคนตายอย่างไวท์ วอล์กเกอร์ 

แน่นอนว่าอีกเพียงแค่เดือนเดียวเท่านั้น ทั่วโลกจะได้ร่วมชมบทสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้แล้วและคาดว่ามันน่าจะเป็นซีรีส์ที่มีตอนจบแบบคาดเดาได้ยากมากที่สุดอีกเรื่องหนึ่ง

หากใครยังดูไม่ถึงซีซัน 7 แล้วล่ะก็ระวังเนื้อหาสปอยล์นะจ้ะ เพราะครั้งนี้ #เหมียวหมายเลข24 ได้นำบทวิเคราะห์จากสื่อต่างประเทศมาให้เพื่อนๆ ได้ชมไปพร้อมๆ กัน ซึ่งมีการเอ่ยถึงเรื่องจากซีซันที่แล้วด้วย

 

ตัวอย่างซีรีส์ Game of Thrones ซีซัน 8 ล่าสุด

 

โดยในแต่ละฉากที่เปิดมามีตัวละครหลักๆ ครบหมด ทั้งของครอบครัวสตาร์ก, แม่มังกรพร้อมเหล่าลูกมังกรทั้งสองของเธอ รวมทั้งเซอร์ซีแลนนิสเตอร์และน้องชายฝาแฝด(ที่เป็นคู่รัก)ของเธอ อีกทั้งยังมีตัวละครสำคัญๆ โผล่มาด้วย

 

ตัวอย่างของ Game of thrones season 8 เริ่มต้นที่อาร์ยา สตาร์กกำลังวิ่งหนีจากอะไรบางอย่าง

 

ระหว่างนั้นมีเสียงของเธอกล่าวถึงเทพไร้หน้าว่า “ฉันรู้จักกับความตาย เขาคนนั้นมีหลายหน้า (Many-Faced God)” พร้อมตัดมาที่ภาพเธอถือมีดพก (คาดว่าเป็นมีดที่ทำจาก Dragon Glass) “ฉันรอคอยที่จะได้พบกับสิ่งนี้”

 

ถัดมาเป็นฉากของเรือตระกูลเกรย์จอย ซึ่งจากซีซันที่แล้วยาร่าพี่สาวของธีออน เกรย์จอยถูกยูรอน เกรย์จอย จับไปเป็นตัวประกัน และซีซัน 8 นี้เราคงจะได้รู้กันว่าธีออนจะช่วยพี่ออกมาได้สำเร็จมั้ย??

 

ตอนจบของซีซัน 7 เดอะวอลล์ถูกโจมตีจากไวท์ วอล์กเกอร์ และ Viserion (หนึ่งในมังกรของ Daenerys ถูกไวท์ วอล์กเกอร์ฆ่าและทำให้กลายเป็นพวกเดียวกัน) แต่ดูเหมือน Tormund และเพื่อนที่ดูแลเดอะวอลล์จะรอดออกมาได้

 

จากซีซันที่แล้วแบรนดอน สตาร์กเคยบอกแซม ทาร์ลี่แล้วว่าตัวจริงของจอน สโนว์คือลูกของเรการ์ ทากาเรี่ยนและลีอานน่า สตาร์ก ไม่ใช่ลูกนอกสมรสของเน็ด สตาร์ก แต่อย่างใด

และจากในตัวอย่างล่าสุดแบรนดอนพูดกับแซมว่า “ทุกอย่างที่เคยทำเอาไว้ คือสิ่งที่นำพาให้เรามาอยู่ ณ จุดนี้”

 

จอน สโนว์และแม่มังกรที่เหมือนจะยังไม่รู้ว่าทั้งคู่มีศักดิ์เป็นอาและหลานกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

ซานซ่า สตาร์กที่เพิ่งจะได้เห็นมังกรเป็นครั้งแรก

 

และมังกรทั้งสองที่ยังคงเหลืออยู่คือ Drogon และ Rhaegal

 

จอน สโนว์พูดถึงศัตรูที่น่ากลัวที่สุดคือ ไวท์ วอล์กเกอร์ “พวกมันกำลังมา ศัตรูของเราไม่รู้จักคำว่าเหน็ดเหนื่อย ไม่แม้แต่คิดที่จะหยุด และไร้ความรู้สึก”

 

ดูเหมือนว่าช่างตีดาบเกนดรีจะกลับมาแล้ว และเขามีเชื้อสายบาราเธียนโดยที่ตัวเองก็ยังไม่รู้…

 

เซอร์ซี แลนนิสเตอร์ที่ดูเหมือนจะพูดอะไรบางอย่างออกมา

 

อาร์ยาได้เห็นมังกรครั้งแรกเช่นกัน

 

เจมี่ แลนนิสเตอร์ “ข้าได้ให้คำมั่นไว้แล้วจะสู้เพื่อคนที่ยังอยู่ และข้าก็ยังคงที่จะรักษาสัญญานั้นไว้”

 

ทีเรียน แลนนิสเตอร์ตัวละครสำคัญที่คอยให้คำปรึกษากับแม่มังกร และครั้งนี้เขาจะกลับมาเล่นการเมืองอย่างไรเพื่อต่อสู้กับพี่สาวของเขา

 

บริแอนน์ แห่งทาร์ธกับพ่อหนุ่มพอดดริก (ที่เราจะได้รู้กันซักทีมั้ยว่าเขาทำอย่างไรให้เหล่านางโลมเหล่านั้นติดใจ??) ก็มาร่วมศึกครั้งนี้

 

แน่นอนว่าขาดไม่ได้กับชายผู้ถูกเฟรนด์โซนโดยแม่มังกร จอราห์ มอมอนต์ ก็มาร่วมกับกองทัพของเธอด้วย

 

กองทัพไวท์ วอล์กเกอร์ได้มาถึงวินเทอร์เฟลแล้ว…

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับตัวอย่างล่าสุดของ Game of Thrones ซีซัน 8 นี้ เชื่อว่าหลายคนคงอดใจรอไม่ไหวแล้ว ยังไงอย่าลืมรอดูพร้อมกันวันที่ 14 เมษายนนี้สำหรับตอนแรกนะคะ!

 

ที่มา: voxvariety

Comments

Leave a Reply