นักฟุตบอลลีคตุรกีแอบพก “มีดโกน” ลงสนาม ก่อนใช้มันเฉือนคอ+แขนผู้เล่นฝั่งตรงข้าม

ปกติแล้ว การเล่นกีฬาไม่ว่าจะประเภทใดๆ ก็จะช่วยให้เรามีสุขภาพที่ดี ทำให้เรารู้จักแพ้ รู้จักชนะและรู้จักกับน้ำใจนักกีฬา

แต่ดูเหมือนว่าการเล่นกีฬาครั้งที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ จะไม่ได้สุขภาพเสียแล้ว เมื่อมีนักฟุตบอลคนหนึ่งพก “มีดโกน” ลงสนามและใช้มันทำร้ายผู้เล่นอีกทีมจนได้รับบาดเจ็บ

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในการแข่งระหว่างทีม Amed SK และ Sakaryaspor ทีมจากดิวิชั่น 3 ของลีคตุรกี ที่จบการแข่งขันด้วยการเสมอกัน 1-1 ประตู

ซึ่งระหว่างการแข่งดำเนินอยู่นั้น ได้มีการกระทบกระทั่งกันบ่อยๆ ของผู้เล่นทั้งสองทีม โดย Mansur Calar ผู้เล่นทีม Amed SK ได้เดินเข้าไปใช้มีดโกนที่เขาแอบพกเข้ามาทำร้าย Ferhat Yazgan ผู้เล่นอีกทีมถึงสองครั้ง

ครั้งแรกเกิดขึ้นขณะที่ให้นักกีฬาทั้งสองทีมจับมือกันก่อนเริ่มแข่งและอีกครั้งหนึ่งระหว่างการแข่งขัน Calar เดินไปใช้มีดปาดไปที่คอของ Yazgan ซึ่งสร้างรอยแผลทิ้งเอาไว้อย่างเห็นได้ชัด

 

.

 

หลังจากจบการแข่งขัน ทางทีม Sakaryaspor ก็รีบพานักกีฬาของตนไปโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน พร้อมกับรายงานว่าพบร่องรอยบาดแผลที่ถูกของมีคมบาดจริงๆ และได้นำเรื่องดังกล่าวเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และหลังจากที่เรื่องนี้ได้ถูกโพสต์และแชร์ต่อกันไปในโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

“ฉันไม่คิดว่ามันเป็นมีดโกนนะ บางทีอาจจะเป็นพวกน็อตหรือตะปูไรงี้ เพราะมีดโกนมันน่าจะทำให้แผลที่โดนบาดมันคมๆ สิ แต่ไงก็เถอะ ไอ้หมอนี่สมควรโดนแบนตลอดชีวิต” ชาวเน็ตคนหนึ่งได้กล่าวไว้

 

ที่มา Ladibble, Unilad


Tags:

Comments

Leave a Reply