ญี่ปุ่นเปิดขาย “ชุดคอสเพลย์เด็กทารก” สำหรับผู้ที่อยากย้อนเวลากลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

ประเทศญี่ปุ่น ถือว่าเป็นประเทศที่กล้าคิดกล้าทำและมีความสร้างสรรค์มากที่สุดประเทศหนึ่งของโลก และยิ่งในวงการคอสเพลย์แล้วด้วย เราก็มักได้เห็นชุดคอสเพลย์แปลกๆ อยู่เสมอๆ

ล่าสุดนี้ทาง Moira Design บริษัทจากญี่ปุ่นก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ สำหรับผู้ใหญ่ที่อยากเลิกเป็นผู้ใหญ่และอยากกลับไปใช้ชีวิตแบบเด็กๆ เพราะผลิตภัณฑ์นั้นคือ “ชุดคอสเพลย์เด็กทารก” !!

 

 

ชุดดังกล่าวทางบริษัทได้บอกว่าได้รับแรงบันดาลมาจากประโยคว่า “Otona datte ogyaritai” ที่แปลได้ว่า “แม้แต่ผู้ใหญ่ก็อยากถอยกลับไปสู่วัยเด็ก”

และคำว่า Ogyaritai ในประโยคดังกล่าวก็เป็นคำพ้องเสียงที่มาจากคำว่า Ogya (เสียงร้องของเด็ก) อีกด้วย ดังนั้นชุดใหม่ของพวกเขาจึงออกมาเหมือนที่เราได้เห็นกันข้างต้นนี้

 

 

ทาง Moira Design ได้เล็งกลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์นี้ไปที่เหล่านักคอสเพลย์กับนางแบบเซ็กซี่ แต่บริษัทก็ยังบอกว่าใครๆ ก็สามารถใส่ได้ หากคนดังกล่าวอยากที่จะปลดปล่อยความเครียดและกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

 

 

โดยเจ้าชุดคอสเพลย์เด็กทารกนี้เองวางขายจำกัดช่วงเวลา ซึ่งจะเปิดจองในเว็บไซต์ Village Vanguard วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2019 ถึง 8 มีนาคม 2019 เท่านั้น สนนราคาอยู่ที่ 19,800 เยน (5,600 บาท) สำหรับชุดครบเซต

หรือหากจะซื้อแยกส่วนชุดกับหมวกก็คืออยู่ 14,800 (4,200) เยนและ 7,800 เยน (2,200 บาท) ตามลำดับ ใครที่อยากย้อนเวลาเป็นเด็กอีกครั้งก็สามารถสั่งจองกันได้ครับ

 

 

ที่มา PR Times, Soranews


Tags:

Comments

Leave a Reply