หนุ่มและน้องหมาติดอยู่กลางหิมะนาน 5 วัน รอดชีวิตมาได้เพราะ “ซอสเผ็ดของ Taco Bell”

“หิมะ” ถือว่าเป็นสิ่งที่หลายๆ คนมองว่ามีสวยงามและหาชมได้ยาก แต่แท้จริงแล้วเจ้าหิมะเหล่านี้ไม่ได้มีเพียงแต่ความสวยงามเท่านั้น แต่ยังแอบซ่อนความอันตรายอยู่อีกด้วย

เหมือนอย่างเรื่องของ Jeremy Taylor หนุ่มที่เราจะนำมาให้ชมในวันนี้ ต้องติดอยู่บนเขาถึง 5 วัน หลังหิมะตกหนักจนทำให้รถที่เขาขับขึ้นมาไม่สามารถขยับไปไหนได้

 

 

วันที่ 2 มีนาคม 2019 เว็บไซต์ Fox 32 ได้ทำการรายงานว่า Jeremy Taylor หนุ่มวัย 34 ปี ผู้รักกีฬาเอาท์ดอร์ได้หายตัวไปในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2019

โดยตามรายงานพบว่า Jeremy ตั้งใจจะออกไปเดินเขาพร้อมกับ Ally น้องหมาคู่ใจของเขา แต่หิมะนั้นหนาเกินไปจนทำให้พวกเขาเดินกันไม่ได้ และเมื่อทั้งคู่กลับไปที่รถ ก็พบว่ารถขยับไปที่ไหนไม่ได้เพราะหิมะเช่นเดียวกัน

 

 

โชคดีที่รถยังสามารถสตาร์ทได้อยู่ ดังนั้น Jeremy จึงตัดสินใจที่จะใช้ฮีทเตอร์จากรถให้ความอบอุ่นและนอนหลับภายในนั้น โดยใช้ “ซอสของ Taco Bell” ที่เขาพกมาด้วยเป็นอาหารประทังชีวิต

เวลาผ่านไป 5 วันในที่สุดในวันที่ 1 มีนาคม 2019 ได้มีคนขับสโนว์โมบิลคนหนึ่งผ่านมาเจอและรายงานเบาะแสให้กับเจ้าหน้าที่ได้ทราบ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาช่วยเขาได้สำเร็จ

 

 

หลังจากได้รับการช่วยเหลือ Jeremy ได้โพสต์โซเชียลมีเดียเพื่อทำการขอบคุณทุกๆ ฝ่ายที่ทำให้เขาและน้องหมามีชีวิตรอดกลับมาได้

เขาโพสต์ว่า “ขอบคุณทุกๆ คน ผมปลอดภัยแล้ว เจ้าหมา Ally ก็ด้วย ผมขอขอบคุณสำหรับการช่วยเหลือทุกการช่วยเหลือ ผมโชคดีมากจริงๆ และคงไม่ทำแบบนั้นอีกเป็นอันขาด ผมกำลังจะกลับไปหาทุกๆ คนเร็วๆ นี้”

และยังโพสต์ขอบคุณ Taco Bell ว่า “ซอสเผ็ดของ Taco Bell ช่วยชีวิตผม” อีกด้วย

 

ที่มา Ladbible, Fox32


Tags:

Comments

Leave a Reply