แม่หมาจรจัดเซอร์ไพรส์ผู้ช่วยเหลือด้วยลูกน้อย 6 ตัว แถมหนึ่งในนั้นเป็นสีเขียว!

เมื่อไม่นานมานี้มีคนพบสุนัขเยอรมัน เชพเพิร์ดจรจัด กำลังเดินเร่ร่อนด้วยความหิวโหยบนถนนแห่งหนึ่งในประเทศจอร์เจีย และมันอยู่ในสถานการณ์ที่จำเป็นต้องได้รับการช่วยเหลือ

สุนัขตัวนี้มีชื่อว่า Reba มันกำลังท้องแก่ และน่าจะคลอดภายในไม่กี่วันข้างหน้านี้

 

 

โชคดีที่ Heidi’s Legacy Dog Rescue กลุ่มช่วยเหลือซึ่งตั้งอยู่ใน Valrico รัฐฟลอริด้า มาเจอ Reba ทันเวลา และได้ส่งมันไปยังบ้านอุปถัมภ์ใน Clearwater

Kristy Anderson ผู้อุปถัมภ์ที่ทำงานกับ Heidi’s Legacy บอกว่า “มันถูกช่วยจากการเป็นหมาจรจัดในจอร์เจีย ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เราเข้าไปช่วยเหลือสุนัขเยอรมัน เชพเพิร์ดจำนวนหนึ่งในฟาร์มเพาะพันธุ์สัตว์ มันอาจจะเป็นหนึ่งในนั้นที่หนีออกมาหรือเปล่า เราไม่แน่ใจ”

 

 

Anderson ผู้ที่รับอุปถัมภ์ Reba ไม่รู้ว่าจะไม่มีสุนัขอยู่ในบ้านกี่ตัวในไม่กี่วันข้างหน้านี้ “มันท้องแก่มากแล้ว และฉันได้ให้มันเข้ามาอยู่ในบ้าน 2 วันก่อนคลอด” เธอบอก

เมื่อถึงวันคลอด Reba ได้คลอดลูกน้อยผู้น่ารักและสุขภาพดีทั้งหมด 6 ตัว แต่หนึ่งในนั้นมีความแตกต่างจากพี่น้องเล็กน้อย

 

 

น้องหมาเกิดมาในครอกเดียวกับพี่น้องก็จริง แต่ขนของมันกลับเป็นสีเขียว ซึ่งเป็นความแปลกที่หาได้ยากมาก อย่างไรก็ตาม มันมีนิสัยกลมกลืนกับพี่น้องตัวอื่นๆ

มันซุกตัวอยู่กับพี่น้องและนอนใกล้ท้องของ Reba เพื่อรับการดูแลจากแม่

 

 

Anderson บอกว่า “เราตั้งชื่อให้มันว่า Clover เพราะคิดว่าเหมาะกับมัน” ส่วนที่ขนของมันเป็นสีเขียวนั้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเกิดจากดีผสมกับน้ำคร่ำในท้องของแม่หมา

 

 

สำหรับ Anderson แล้ว เธอถือว่าลูกหมาสีเขียวเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี และเป็นของขวัญวัน St. Patrick’s Day ที่มาก่อนเวลา

 

 

อย่างไรก็ตาม ความพิเศษของ Clover ได้จางลงภายใน 5 วัน จากที่มีขนสีเขียวอย่างเห็นได้ชัด ก็ค่อยๆ จางลงจนแทบจะไม่เห็นว่าเป็นสีเขียว

 

 

ตอนนี้ Clover มีสีขนเหมือนพี่น้องมากขึ้น และพวกมันทุกตัวก็ทำได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ พวกมันจะอายุครบ 2 สัปดาห์ในสัปดาห์นี้ ขณะที่ Reba เองก็ทำหน้าที่แม่ได้อย่างดีเยี่ยม

อีกไม่นานหลังจากนี้ Heidi’s Legacy เปิดให้ผู้คนลงชื่อรับเลี้ยง ทั้ง Reba และลูกๆ ของมัน ซึ่งก็หวังว่าทุกตัวได้บ้านที่พิเศษและเหมาะกับบุคลิกของพวกมัน

 

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply