โค้ชหนุ่มบอกเด็กให้ตั้งใจซ้อม แต่ตัวเองอู้ไปเล่นกับแมวซะงั้น… อ้าง นางมาอ่อยอ่ะ!!

แมวเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีพลังทำลายล้างสูง พวกมันจะใช้ทั้งลูกอ้อนและความน่ารักทำให้คุณสูญเสียความตั้งใจได้ง่ายๆ ต่อให้ใจคุณหนักแน่นแค่ไหนก็ตาม

เหมือนกับโค้ชหนุ่มคนนี้ที่ตั้งใจมาดูแลเด็กๆ ซ้อมกีฬา แถมย้ำให้ทุกคนตั้งใจซ้อมด้วย แต่สุดท้าย กลับเป็นเขาซะเองที่ออกจากสนามเพียงเพื่อได้เล่นกับแมวจร

 

 

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ คุณโบ๊ตได้ไปเป็นโค้ชทีมตะกร้อให้เด็กๆ ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ซึ่งวันนี้ก็เหมือนทุกวัน เขาบอกคอยคุม คอยสอน และบอกทุกคนให้ตั้งใจซ้อม 

 

 

แต่ระหว่างที่ทุกคนตั้งใจซ้อมอย่างจริงจังอยู่นั้น อยู่ดีๆ ก็มีแมวส้มตัวหนึ่งเดินเข้ามาอยู่ข้างสนาม และเป็นจังหวะเดียวกับที่คุณโบ๊ตหันไปเห็นมันดี

เมื่อเจ้าเหมียวส้มรู้ว่ามีคนมองมาที่มัน มันจึงตัดสินใจทิ้งตัวลงกับพื้นดื้อๆ แน่นอนว่านี่เป็นลูกอ้อนที่รุนแรงมาก คุณโบ๊ตเองเป็นทาสแมวอยู่แล้ว มีรึเขาจะอดใจไหว

 

 

แม้ว่าจะเคร่งครัดในการซ้อม แต่เจอลูกอ้อนแบบนี้ คุณโอ๊ตอดใจไม่ได้จริงๆ เขาจึงตัดสินใจเดินเข้าไปหาเจ้าเหมียวตัวนั้น และนั่งเล่นกับมันอย่างมุ้งมิ้ง

ภาพที่คุณโบ๊ตเล่นกับเหมียวส้ม มีลูกศิษย์ถ่ายเอาไว้ ก่อนจะกลายเป็นภาพที่โด่งดังในโลกโซเชียล แหม่ก็น่ารักซะขนาดนั้น ใครจะไม่รักล่ะ จริงมั้ย

 

 

คุณโบ๊ตเล่าให้เราฟังว่า เหมียวส้มตัวนี้เป็นแมวจรจัด แต่มันวนเวียนอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัย และที่โปรดของมันก็คืออัฒจันทร์ข้างสนามตะกร้อแห่งนี้แหละ

เจ้าเหมียวชอบขึ้นไปนอนแอ้งแม้งอยู่บนอัฒจันทร์ คอยดูเด็กๆ ซ้อมกีฬา และมันนี่แหละ ต้นเหตุที่ทำให้เด็กๆ เสียสมาธิ เพราะพวกเขาชอบอู้ซ้อมเพื่อมาเล่นกับมัน

 

 

แม้จะเป็นแค่แมวจรจัดแต่มันทำให้ผู้คนในมหาลัยหลงใหลได้เสมอ ต่อให้เป็นคนนอก ถ้าเข้ามาทำธุระหรือทำกิจกรรมอะไรนี้ ก็ไม่เคยมีใครมองข้ามมันไปได้ เด็กๆ เลยยกให้เป็นแมวเจ้าถิ่นซะเลย

 

 

อ่อยเก่ง ใครไม่เข้าไปเล่นด้วยก็บ้าแล้ว

 

ตูมานอนเฉยๆ ไม่ได้อ่อย พวกเขามรึงนั่นแหละ มาหาตูเอง

 

เป็นเจ้าถิ่นจะนอนตรงไหนก็ได้

 

 

โค้ชฮะ ตกลงมาเป็นโค้ชหรือมาเป็นทาสแมวฮะ

 

ที่มา Sirakhan Phajarean


Tags:

Comments

Leave a Reply