คุยกับ ‘น้องเฟิร์น’ สาวสุดน่ารักกับการคอสเพลย์เป็น ‘น้องดอร่า’ ตกหัวใจชาวเน็ตมากองเป็นแถว

สำหรับใครที่ท่องโลกโซเชียลเมื่อช่วง 2 – 3 วันที่ผ่านมา ก็คงจะเคยเห็นคลิปน่ารักๆ ของสาวน้อยคนหนึ่งที่แต่งตัวเป็น ‘ดอร่า’ ตัวการ์ตูนแสนยียวนจากเรื่อง Dora the Explorer กันมาบ้างแล้ว

 

แถ่แด๊นน เหมือนไหมเอ่ย

 

สำหรับน้องดอร่าแสนสวยคนนี้เธอมีชื่อว่า รวิสรา การสนุทร หรือคุณเฟิร์น นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี คณะคหกรรมสาขาออกแบบแฟชั่น

 

คลิปสุดน่ารักที่ทำเอาใจใครหลายคนละลาย

 

เธอเล่าว่าจุดเริ่มต้นของคลิปวิดีโอนี้มาจากการสุ่มในแอปฯ เฟซบุ๊กแบบเล่นๆ แล้วปรากฏว่าได้ตัวน้องดอร่าพอดี เลยคิดว่าถ้าเอามาพรีเซนต์ในชั้นเรียนก็น่าจะสนุกดี (ในคลาสทุกๆ สัปดาห์จะมีธีมแต่งตัวให้ได้รู้จักการมิกซ์แอนแมทช์นั่นเอง)

 

 

ก็คงจะพอรู้จักกับตัวตนคร่าวๆ ของเธอกันบ้างแล้ว แต่เชื่อเลยว่าหลายคนคงยังอยากจะรู้จักเธอให้มากกว่านี้ ถ้าอย่างนั้นล่ะก็ลองไปดูบทสัมภาษณ์ที่ #เหมียวจิวยี่ ไปถามมาฝากเพื่อนๆ กันเลยดีกว่า!!

เหมียวจิวยี่: มีแรงบันดาลใจอะไรถึงแต่งเป็นดอร่าวันนั้นครับ??

น้องเฟิร์น: เล่นแอปฯ เกมในเฟซบุ๊กค่ะละดันไปได้ดอร่า เฟซบุ๊กแอบแม่นอยู่นะคะ 555555

 

ตัลล้ากกก

 

เหมียวจิวยี่: แล้วฟีดแบกหลังคลิปออกไปเป็นยังไงบ้างครับ แบบเพื่อนๆ ในโซเชียลหรือคนรอบตัวอะไรประมาณนี้

น้องเฟิร์น: ได้รับความสนใจแบบล้นหลามมากค่ะเกินคาดมากๆ แต่เพื่อนๆ บางคนก็ไม่ได้ฮือฮาไรมากเพราะเห็นเป็นคนตลกแบบนี้มาตั้งนานแล้ว 5555

เหมียวจิวยี่: แล้วอนาคตจะแต่งเป็นตัวการ์ตูนตัวไหนอีกไหมเอ่ย

น้องเฟิร์น: ถ้ามีโอกาสนะคะ

 

พวกเธอเห็นมันหรอ ??

เหมียวจิวยี่: พอจะมีอะไรฝากถึงแฟนเพจหรือชาวเน็ตที่เห็นคลิปนี้ไหมครับ

น้องเฟิร์น: อยากฝากถึงทุกคนในแฟนเพจหรือที่เห็นคลิปนี้นะคะ ให้ทำอะไรให้เป็นตัวเองค่ะแล้วผลลัพธ์ที่ออกมามันจะดีเองค่ะ

อย่างในคลิปหนูเรียนวิชาศิลปะการแต่งกายค่ะเป็นวิชาในสาขาออกแบบแฟชั่นคณะคหกรรมมทร.ธัญบุรีค่ะ ในทุกๆวีคจะมีธีมการแต่งตัวให้ได้รู้จักการมิกซ์แอนแมทช์ให้ใช้ในชีวิตประจำวันได้และได้รู้จักการนำเสนองานค่ะ

อย่างที่บอกไปตอนแรกแหละค่ะเป็นตัวของตัวเองดีที่สุด ทำอะไรแล้วตัวเองมีความสุขสิ่งนั้นมันจะออกมาดีเองค่ะ สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณอาจารย์ และเพื่อนๆ พี่น้องๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุนและความสนใจกับคลิปเล็กๆ ของหนู

 

อย่าทำหน้าอย่างนี้สิ ><

ก็จบลงไปแล้วสำหรับการรู้จักตัวตนของสาวน่ารักปนฮาๆ คนนี้ ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆ อยากติดตามผลงานของเธอต่อล่ะก็สามารถติดตามกันได้ที่เฟซบุ๊ก Rawisarakarnsunthorn B’fern หรือว่าแฟนเพจ Fashion คหกรรมฯ คลองหก ซึ่งเป็นเพจของสาขาที่น้องเรียนอยู่

และแน่นอนว่าต้องมีอะไรที่จี๊ดๆ สนุกๆ อย่างนี้มาให้เราได้เห็นอย่างแน่นอน แต่สำหรับ #เหมียวจิวยี่ แล้วล่ะก็ขอสมัครเป็น FC น้องเฟิร์นตอนนี้เลยแล้วกัน!!

 

ว่าแล้วก็มาดูมุมอื่นๆ ของน้องกันบ้างดีกว่า

 

ไม่รู้จะชี้ตรงไหนเลย

นักศึกษาสุดเปรี้ยว

 

อ่ะ เห็นด้วยเบาๆ

ที่มา:  Rawisarakarnsunthorn B’fernToto Natthapong,  Fashion คหกรรมฯ คลองหก


Tags:

Comments

Leave a Reply